ทำแบบนี้ทุกวันจะลด Skinny fat ได้ไหมครับ

ผมเป็นskinny fat แต่ไม่มีตังค์ไปเข้าฟิตเนส ทำได้เพียงออกกำลังกายอยู่ที่บ้านและที่หอ(เรียนอยู่) มีพุงและเหนียงที่ชัดมาก ถ้าผมวิดพื้น 10 ครั้ง กระโดดตบ 50 ครั้ง ซิทอัพ 30 ครั้ง สควอท 30 ครั้ง ทั้งหมดอย่างละ 4 เซ็ท ผมจะสามารถลดพุงและเหนียงแล้วเพิ่มกล้ามเนื้อมาได้ไหมครับ
ส่วนการกินเลี่ยงค่อนข้างยากมากที่จะกินตามสั่ง แต่พยายามกินเมนูผัดให้เหลือวันละ 1-2 มื้อ และเลี่ยงเมนูทอดไปเลย ลีนที่สุดคือต้องซื้ออกไก่ 7-11 ที่ผมทำอยู่มันพอจะลด skinny fat ได้ไหมครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
skinny fat ส่วนมากกล้ามเนื้อน้อยทำให้ไขมันห้อยโถ่งเถงครับเพราะงั้นก็ทำแบบนั้นไปนั้นแหละท่าที่แนะนำคือ

ลุกนั่ง วิดพื้น ดึงข้อ ครับดึงข้อนี้แนะนำมากเพราะมันเป็นส่วนที่ได้ออกน้อยที่สุดในชีวิตประจำวันเรื่องจำนวนในแต่ล่ะเซตแนะนำว่าทำจน Fail ครับคือยกไม่ขึ้นอีกแล้วค่อยนับว่านั้นคือ 1 เซตเพื่อเพิ่มความเข็มข้นในการฝึกส่วน เซต ก็แล้วแต่ครับว่าวันต่อมาจะมีอาการ Doms รึเปล่าถ้าไม่เพิ่มเซตอีกครับจนกว่าจะ Doms (จริงๆแล้วอาการนี้จะไม่มีก็ได้ถ้าทำมานานแล้วแต่มันเป็นตัววัดที่ดูง่ายที่สุดเฉยๆ)
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่