หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอซิมใหม่ทดแทนเบอร์เดิม
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
เมื่อวานติดต่อ CC พันธ์ทิพย์ เรื่องขอซิมใหม่ ทาง CC ให้ส่งไลน์ไปที่ call center 1175 บอกว่า หลังเจ้าหน้าที่อ่านแล้วจะได้ซิมประมาณ 3-5 วันทำการ ผมส่งเมื่อวาน เวลาประมาณ 13.30 น. จนถึงเวลานี้ ยังไม่มีเจ้าหน้าที่อ่านไลน์เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ติดต่อ Call center ยากมากๆ รอสายจนค่าโทรหมดล่ะ
ผมมีปัญหาจะสอบถามเกี่ยวกับ muti sim ของ AIS ครั้งแรกโทรไปวันที่ 12 ธค 2568 เพราะพึงย้ายค่ายมาจากอีกที่ กว่าจะได้คุยปาไปเกีอบ 10 นาที สุดท้าย call center บอกว่าเดียวให้ทาง จนทที่ดูแลเรื่อง โทรกลับมา ผม
สมาชิกหมายเลข 9203231
เมื่อวานและวันนี้ ผมไปใช้บริการที่ AIS SHOP แล้วมีปัญหาครับ...
เมื่อวานตรงกับวันที่ 29 มิถุนายน 2557 ผมได้ไปชำระเบอร์โทรศัพท์ ที่ Central festival เชียงใหม่ ซึ่งทราบเมื่อโดนตัดไปเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนต์ที่ผ่านมา แต่ทางศูนย์ บริการแจ้งว่าไม่สามารถดึงเบอร์โทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 1536596
AIS Fibre จะติดต่อ call center ยังไงครับ โทรไปมีแต่ ระบบอัตโนมัติ
จะติดตั้ง AIS Fibre พึ่งคุยกับ เจ้าหน้าที่เมื่อวานเย็น เจ้าหน้าที่จะให้ลงวันเวลาเลย เลยขอลงวันชั่วคราวไปก่อน แต่เวลาจะขอแก้อีกที วันนี้จะเปลียนเวลานัดหมาย โทรไป 1175 ไม่มีคน มีแต่ระบบอัตโนมัติ ช่องทาง
แกงค์เป็ดน้อย
รบกวน CC AIS ตรวจสอบให้หน่อย ย้ายค่ายแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้
ผมย้ายค่ายเบอร์เดิม มาใช้งาน AIS ปัจจุบันซิมเก่าตัดสัญญาณไปแล้ว แต่ของ AIS ยังใช้ไม่ได้เลย โทรไปถาม 1175 มา CC บอกว่ามีสัญญาณแล้ว ให้ลองปิดเครื่อง ถอด-ใส่ซิมใหม่ แต่ทำแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ ทำยังไงดีครับ
gto14982
ซิมถูกระงับสัญญาณ
ซิมไม่ได้ใช้นานของดีแทคเพราะว่าย้ายไปใช้เบอร์อื่น แล้วที่นี้แอพ แอพนึงต้องการที่จะใช้ข้อมูลแล้วลืมรหัสผ่านจึงต้องใชซิมมเดิมทีนี้ มันหายเลยไปติดต่อศูนย์เพื่อไปขอซิมใหม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าซิมถูกระงับสัญ
สมาชิกหมายเลข 3726725
Ais เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม?
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้า ais มาโดยตลอด เปลี่ยนกี่ซิมก็ใช้แต่ ais เนื่องด้วยที่บ้านเราสัญญาณค่ายนี้แรงสุด และเบอร์ปัจจุบันใช้มาค่อนข้างนาน เราได้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้สักเกือบๆปี จากเดิมเดือน
สมาชิกหมายเลข 4069445
เจ้าหน้าที่ทรูใน พันทิพย์ มาตอบคำถามหน่อยครับ หรือ กสทช ก็ได้ครับ
รบกวนตอบคำถาม ลูกค้าที่มาใช้บริการและพบปัญหาเรื่องของซิมการ์ดตัดไปจากมาตรฐานที่ชี้แจงทุกค่ายใช้มาตรฐานว่าซิมไปไม่เกิน 45 วันสามารถดึงได้แต่ทำไมทรูมูฟถึงใช้ 30 วันครับใครมีความรู้ หรือเจ้าหน้าที่ กสทชอ
สมาชิกหมายเลข 7460205
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
k e x ไม่ส่งของโทรศัพท์ที่จ่าหน้าก็ไม่โทรหา
เราจัดส่งสินค้าผ่านช่องทาง kex ตั้งแต่วันที่13/12/68 เมื่อวานได้โทรตามร้องเรียน call center แจ้งเบอร์โทรที่ถูกต้องตามกล่องพัสดุแล้วก็ยืนยันว่าจะส่งให้ในวันรุ่งขึ้นคือวันนี้ 18/12/68 แต่ทางปลายทางก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 6075692
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอซิมใหม่ทดแทนเบอร์เดิม