k e x ไม่ส่งของโทรศัพท์ที่จ่าหน้าก็ไม่โทรหา

เราจัดส่งสินค้าผ่านช่องทาง kex ตั้งแต่วันที่13/12/68 เมื่อวานได้โทรตามร้องเรียน call center แจ้งเบอร์โทรที่ถูกต้องตามกล่องพัสดุแล้วก็ยืนยันว่าจะส่งให้ในวันรุ่งขึ้นคือวันนี้ 18/12/68 แต่ทางปลายทางก็ยังไม่ได้รับเช่นเดิมเมื่อเช้านี้ 18/12/68 เจ้าหน้าที่ call center ของ kex โทรมาคุย แล้วก็โทรหาลูกค้าปลายทางนัดว่าจะอย่างไรเสียวันนี้จะต้องได้รับสินค้าแต่ ​ณ ​ขณะนี้เวลา 18.56 น.ลูกค้าปลายทางก็ยังไม่ได้รับสินค้าโทรเข้าไปที่ call center call center ลบระบบข้อมูลของเราทิ้งหมดเลยเรามีหลักฐานเรามีรูปภาพกล่องพัสดุแล้วก็ส่งให้ลูกค้าเบอร์โทร 10 หลักก็เป็นเบอร์โทรที่ถูกต้องถ้าหากคนส่งกินข้าวไม่ได้กินหญ้ามีความรู้คงอ่านตัวเลขแล้วก็กดตัวเลขโทรศัพท์โทรหาผู้รับปลายทางได้แต่นี่ไม่ทำอะไรเลย 5 วันผ่านมาเฉยๆสินค้าได้รับความเสียหายอยากรู้ว่าตรงนี้ k e x จะรับผิดชอบอย่างไรสโลแกนของคุณบริษัทขนส่งอันดับ 1 ของประเทศเปลี่ยนได้แล้วสโลแกนของคุณควรเป็นบริษัทห่วยแตกอันดับ 1 ของประเทศไอ้ควาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่