หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre จะติดต่อ call center ยังไงครับ โทรไปมีแต่ ระบบอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
จะติดตั้ง AIS Fibre พึ่งคุยกับ เจ้าหน้าที่เมื่อวานเย็น
เจ้าหน้าที่จะให้ลงวันเวลาเลย
เลยขอลงวันชั่วคราวไปก่อน แต่เวลาจะขอแก้อีกที
วันนี้จะเปลียนเวลานัดหมาย โทรไป 1175 ไม่มีคน มีแต่ระบบอัตโนมัติ
ช่องทาง link / AIS line ก็แก้เวลาไมไ่ด้
รบกวนcc ครับ
เลขใน sms 8805578678
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ ไม่สามารถดำเนินการโทรเข้า Call center 1175 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ AIS Fibre - แจ้งย้ายจุดติดตั้งตั้งแต่ 30 มิ.ย. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ AIS Fibre หน่อยนะคะ เราได้แจ้ง ย้ายจุดติดตั้ง AIS Wi-Fi กับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2568 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า + จะมีคิวด
สมาชิกหมายเลข 8927546
ติดต่อ AIS ยากมากกกกกกกกก
โทรหาจะปิดยอดต้าง 1175 ไม่มีคนคุยเลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ ห่วยมากกกก
สมาชิกหมายเลข 8926643
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
ติดต่อคอลเซนเตอร์AISใช้แต้มบุญเท่าไหร่คะ
มีปัญหาจ่ายค่าบริการแล้วยอดไม่ตัดใช้งานไม่ได้โทรไป1175รอสายประมาน30-35นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 3655374
กล่อง AIS Fibre เสีย คอลแจ้งช่างได้คิวอีก 5วัน นานไปมั้ย
วันนี้เน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ ปรากฏว่าเราเตอร์ไฟไม่ขึ้นอะไรเลย เลยเอา อะแด๊ปเตอร์ของรีพีทเตอร์ชั้น2 มาสลับเสียบ ก็ใช้ไม่ได้ … ย้ายจุดเสียบปลัํกไฟก็ใช้ไม่ได้ เลยโทรหา 1175 แจ้งปัญหาไป คอลเซ็นเตอร
bclubzaatg
Ais ไม่มีเจ้าหน้าที่เป็น คนมีแต่ ai ที่โปรแกรขายของอย่างเดียว
Ais ตรวจสอบ spotify premium ไม่เคยสมัครใช้งานแต่พอจะสมัคร ด้วยการสมัครผ่าน *624# ระบบ แจ้งว่าใช้สิทธ ์แล้วคืออะไร โทร 1175 ก็ไม่มีคนหรืออะไรที่คุยได้ กะจะเก็บเงิน
gangof4wd
Sms เก็บเงินจาก link ที่เราไม่ได้สมัคร
วันอาทิตย์มีข้อความsmsจากmeechok เราก็ได้ยกเลิกและ blockไป พอวันอังคาร นั่งอยู่ดีๆไม่ได้เล่นมือถือเลย มีsms จากhoro 8 เราก็ทำรายการยกเลิกไปผ่าน sms *137 ซึ่งโทรศัพท์เรามี2simเป็นaisกับtrueเราก็ทำการ
sukuraii
ใช้ aisplay box ก็ยังดู ชชล วอลเลย์บอลไม่ได้
รบกวน ais ช่วยแก้ไขทีครับ โทรหา 1175 นานแล้ว ไม่โทรกลับมาสักที
สมาชิกหมายเลข 9021513
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre จะติดต่อ call center ยังไงครับ โทรไปมีแต่ ระบบอัตโนมัติ
เจ้าหน้าที่จะให้ลงวันเวลาเลย
เลยขอลงวันชั่วคราวไปก่อน แต่เวลาจะขอแก้อีกที
วันนี้จะเปลียนเวลานัดหมาย โทรไป 1175 ไม่มีคน มีแต่ระบบอัตโนมัติ
ช่องทาง link / AIS line ก็แก้เวลาไมไ่ด้
รบกวนcc ครับ
เลขใน sms 8805578678