หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre จะติดต่อ call center ยังไงครับ โทรไปมีแต่ ระบบอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
จะติดตั้ง AIS Fibre พึ่งคุยกับ เจ้าหน้าที่เมื่อวานเย็น
เจ้าหน้าที่จะให้ลงวันเวลาเลย
เลยขอลงวันชั่วคราวไปก่อน แต่เวลาจะขอแก้อีกที
วันนี้จะเปลียนเวลานัดหมาย โทรไป 1175 ไม่มีคน มีแต่ระบบอัตโนมัติ
ช่องทาง link / AIS line ก็แก้เวลาไมไ่ด้
รบกวนcc ครับ
เลขใน sms 8805578678
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
แจ้งปัญหาที่ 1175 เรื่อง AIS Fibre router พัง ไปแล้ว7วัน ได้รับ SMS แล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ติดต่อ 1175 ใหม่ มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ รบกวน จนท ติดต่อหน่อยครับ เดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 2983664
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ AIS Fibre - แจ้งย้ายจุดติดตั้งตั้งแต่ 30 มิ.ย. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ AIS Fibre หน่อยนะคะ เราได้แจ้ง ย้ายจุดติดตั้ง AIS Wi-Fi กับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2568 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า + จะมีคิวด
สมาชิกหมายเลข 8927546
จะเปลี่ยนตัวเราเตอร์ของais fibre แจ้งใด้ตรงไหน
พอดีเนตที่ใช้อยู่มีปัญหา ทางaisส่งช่างมาดูแล้วทางช่างบอกว่าตัวเราเตอร์น่ามีปัญหาให้แจ้งไปทาง 1175หรืิอแอปมายais แต่โทรไปทาง1175ก๊เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ แจ้งไปทางแอปก๊ไม่มีช่องให้กรอกข้อความแจ้งปัญหา แ
jajana
AIS รบกวนมาตอบคำถามหน่วยว่าแพ็คเกจที่ไม่ได้ถามความสมัคใจจากลูกค้าทำไมถึงได้สมัคให้อัตโนมัติ
ก่อนหน้ามีการโทรเข้ามาจาก AIS Call Center แต่เนื่องจากติดงานอยู่จึงไม่สะดวกรับสาย หลังจากนั้นได้มี SMS ส่งมาว่าผมได้สมัคแพ็คเกจอะไรไม่รู้ ราคา 999/เดือน พอเห็นข้อความดังกล่าวผมจึงเข้าไปใน My AIS เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 4053256
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวAISทำไง
พอดีโดนระงับชั่วคราวของค่ายAISโทรไม่ ได้เน็ตเล่นไม่ ได้จะขอเปิดชั่วคราวทำไงโทรไป1175คอลเซ็นเตอร์บอกยังไม่ระงับแต่โทรไม่ได้ @AIS
สมาชิกหมายเลข 9011417
ขอเปิดสัญญาญชั่วคราว ais
โทรไป1175 ก็ทำไม่ได้ จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 8877885
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานcall centerที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ มีเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยไม่งั้นจะโทรไปทำไมให้รอสายอยู่ได้
เราจะโทรถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนปกติซึ่งปกติมันไม่สูงเท่าเดือนนี้ และกำหนดจ่ายคือ12/12/68ที่จะถึง เราโทรไป1175 ครั้งที่1 วันอาทิตย์ที่2 /12/68 ไม่ได้คุยรอสายนานมากเลยได้ข้อความลิ้งตรวจสอบยอดมา
สมาชิกหมายเลข 6622830
ขอสัญญาณชั่วคราว AIS เน็ตบ้าน
พอดีจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS เน็ตบ้าน แต่โทร 1175 ให้เรากดเบอร์วนอยู่ที่เดิม จนสายตัดไปเองมีวิธีขอแบบไม่ต้องโทรไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9191275
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้เลย
คือจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่โทรไปที่ 1175 ไม่ได้บอกว่ายอดเงินไม่พอ ทั้งที่เป็นรายเดือน *1175 ก็โทรไม่ติด myais ก็ทำหมดแล้วสุดท้ายให้โทร *1175 มันโทรไม่ติดจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไง ส่งอีเมลก็แล้วไม่
สมาชิกหมายเลข 7387049
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre จะติดต่อ call center ยังไงครับ โทรไปมีแต่ ระบบอัตโนมัติ
เจ้าหน้าที่จะให้ลงวันเวลาเลย
เลยขอลงวันชั่วคราวไปก่อน แต่เวลาจะขอแก้อีกที
วันนี้จะเปลียนเวลานัดหมาย โทรไป 1175 ไม่มีคน มีแต่ระบบอัตโนมัติ
ช่องทาง link / AIS line ก็แก้เวลาไมไ่ด้
รบกวนcc ครับ
เลขใน sms 8805578678