เมื่อวานตรงกับวันที่ 29 มิถุนายน 2557 ผมได้ไปชำระเบอร์โทรศัพท์ ที่ Central festival เชียงใหม่ ซึ่งทราบเมื่อโดนตัดไปเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนต์ที่ผ่านมา แต่ทางศูนย์ บริการแจ้งว่าไม่สามารถดึงเบอร์โทรศัพท์ให้ผมได้เนื่องจากเบอร์ ถูกดึงไปเก็บที่นึง(ซึ่งผมไม่ทราบว่าที่ไหน) ผมใช้เบอร์นี้มาร่วม 10 ปี แต่เสียเวลาในการดึงเบอร์เนื่องจากโดนตัดเบอร์ไป แค่ 6 วัน (สาเหตุ: ผมชำระเงินงวดสุดท้าย ต้นเดือน เมษา และพึ่งมาทราบว่า ไม่ได้ชำระ เพราะ ไม่ได้ บิล มาทวงถามที่บ้านเป็นเวลา 3 เดือน และตั้งโอนเบอร์นี้ไปเบอร์หลักเพราะ ไว้ให้ลูกค้าที่ใช้ระบบ ais สามารถโทรมาในราคาถูก และมาทราบตอนโดนตัดวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ยอดรวมประมาณ 600 บาท ) แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถทำได้เพราะเบอร์ผมเป็นเบอร์จดทะเบียน หลังจากโดนตัดภายใน 45 วันสามารถ ดึงเบอร์กลับมาใช้งานตามปกติได้ แต่นี่แค่ 6 วัน
ผมรอเจ้าหน้าที่ 1 ชม. กว่า ก็ได้รับคำตอบว่า วันนี้ยังไม่สามารถทำได้ ก็ได้ขอเบอร์ติดต่อกลับ และแจ้งว่าจะดำเนินการให้...
วันนี้ตรงกับวันที่ 30 มิถุนายน 2557 ผมได้เปิดโทรศัพท์ รอ ให้เจ้าหน้าที่โทรติดต่อกลับมาเพราะผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร เพราะ เบอร์ผมเป็นเบอร์จดทะเบียนและ เมื่อวานผมก็ชำระค่าบริการที่ค้างไปหมดแล้ว และขอทำ ซิมใหม่ เพราะซิมได้หายไปด้วย พอตอน 6 โมง ผมจึงโทรเข้าหา callcenter (1175) อีกครั้ง ทาง call center ได้แจ้งว่า ผมสามารถไปรับซิมได้เลย และให้ติดใบแจ้งความไปด้วย ผมจึงไปแจ้งความที่โรงพักแม่ปิงก่อนและจะไปรับซิมต่อ ที่ ศูนย์เทเลวิช Central airport เชียงใหม่ พอไปถึงรอเจ้าหน้าที่ต่อโทรศัพท์คุยกับ cc นานมาก ประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า ก็สรุปว่า ไม่สามารถทำซิมให้ผมได้อีก.....(แต่ก่อนหน้า call center แจ้งว่าไปรับซิมได้เลย) รอจน เลยสองทุ่ม ผมเห็นว่าเจ้าหน้าที่อยากกลับบ้านกันแล้ว เพราะ เจ้าหน้าที่จะบริการถึงแค่ 2 ทุ่ม และเจ้าหน้าที่แจ้งเพียงว่า ที่ทำไม่ได้เพราะ ไม่สามารถปลดล๊อคและ renew เบอร์กลับมาให้ไม่ได้ และเจ้าหน้าที่แนะนำให้ ผมกดโทรหา call center เอง ผมจึงโทรกลับไปหา call center อีก 1 ครั้ง ได้คุยกับคุณ (NISA) ก็สรุปว่ายังไม่ได้รับคำตอบในการได้รับซิมเมื่อไหร่อยู่ดี....
สรุป 2 วัน ผมเสียเวลากับการขอซิมของผม ร่วม 3 ชม. โทรหา callcenter ที่ไม่รับอีกหลายรอบ ผมเลิกงาน 2 ทุ่ม ต้องลางานไปก่อนด้วย
จึงเข้ามาแจ้งปัญหาเพื่อขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ ที่กรุณาเข้ามาอ่านครับ ว่าผมควรจะต้องทำอย่างไรดีครับ เพราะ ณ วันนี้ callcenter ยัง ไม่สามารถให้คำตอบกลับผมได้เลย
เมื่อวานและวันนี้ ผมไปใช้บริการที่ AIS SHOP แล้วมีปัญหาครับ...
ผมรอเจ้าหน้าที่ 1 ชม. กว่า ก็ได้รับคำตอบว่า วันนี้ยังไม่สามารถทำได้ ก็ได้ขอเบอร์ติดต่อกลับ และแจ้งว่าจะดำเนินการให้...
วันนี้ตรงกับวันที่ 30 มิถุนายน 2557 ผมได้เปิดโทรศัพท์ รอ ให้เจ้าหน้าที่โทรติดต่อกลับมาเพราะผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร เพราะ เบอร์ผมเป็นเบอร์จดทะเบียนและ เมื่อวานผมก็ชำระค่าบริการที่ค้างไปหมดแล้ว และขอทำ ซิมใหม่ เพราะซิมได้หายไปด้วย พอตอน 6 โมง ผมจึงโทรเข้าหา callcenter (1175) อีกครั้ง ทาง call center ได้แจ้งว่า ผมสามารถไปรับซิมได้เลย และให้ติดใบแจ้งความไปด้วย ผมจึงไปแจ้งความที่โรงพักแม่ปิงก่อนและจะไปรับซิมต่อ ที่ ศูนย์เทเลวิช Central airport เชียงใหม่ พอไปถึงรอเจ้าหน้าที่ต่อโทรศัพท์คุยกับ cc นานมาก ประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า ก็สรุปว่า ไม่สามารถทำซิมให้ผมได้อีก.....(แต่ก่อนหน้า call center แจ้งว่าไปรับซิมได้เลย) รอจน เลยสองทุ่ม ผมเห็นว่าเจ้าหน้าที่อยากกลับบ้านกันแล้ว เพราะ เจ้าหน้าที่จะบริการถึงแค่ 2 ทุ่ม และเจ้าหน้าที่แจ้งเพียงว่า ที่ทำไม่ได้เพราะ ไม่สามารถปลดล๊อคและ renew เบอร์กลับมาให้ไม่ได้ และเจ้าหน้าที่แนะนำให้ ผมกดโทรหา call center เอง ผมจึงโทรกลับไปหา call center อีก 1 ครั้ง ได้คุยกับคุณ (NISA) ก็สรุปว่ายังไม่ได้รับคำตอบในการได้รับซิมเมื่อไหร่อยู่ดี....
สรุป 2 วัน ผมเสียเวลากับการขอซิมของผม ร่วม 3 ชม. โทรหา callcenter ที่ไม่รับอีกหลายรอบ ผมเลิกงาน 2 ทุ่ม ต้องลางานไปก่อนด้วย
จึงเข้ามาแจ้งปัญหาเพื่อขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ ที่กรุณาเข้ามาอ่านครับ ว่าผมควรจะต้องทำอย่างไรดีครับ เพราะ ณ วันนี้ callcenter ยัง ไม่สามารถให้คำตอบกลับผมได้เลย