DTAC รายเดือน จ่ายออนไลน์แล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างชำระครับ

กระทู้คำถาม
รบกวนขอพื้นที่เล็กๆหน่อยนะครับ
ถึง DTAC CallCenter หรือ เจ้าหน้าที่ท่านไหนก็ได้ครับ
  เมื่อวานนี้ผมได้ชำระเงินค่าโทรศัพท์ออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของ DTAC ซึ่งผ่านทาง PaysBuy อีกที (ประมาณ 20.16 น.)
ผมก็ได้รับอีเมล์ Confirm จาก PaysBuy ปกติ และทางหน้าเว็บ DTAC ก็บอกว่าสำเร็จแล้ว หากเกิน 4 ชั่วโมงแล้วรายการยังไม่ขึ้นก็ให้ติดต่อไป

ผมก็ไม่ได้เอะใจอะไรครับ ก็คิดว่าดึกแล้ว พอมาตอนเช้านี้ ก็ยังเห็นว่ายังค้างชำระอยู่
เลยโทรถาม Call Center เค้าก็บอกให้ผมส่ง MMS ไปที่ 1678 ผมก็ส่งไปแล้ว แต่ยังไม่มีข้อความตอบกลับครับ

ผมควรจะทำอย่างไรดีครับ เงินจำนวนไม่เยอะก็จริง แต่เป็นกังวลครับ กลัวโดนตัดสัญญาณ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่