AIS ติดต่อ Call center ยากมากๆ รอสายจนค่าโทรหมดล่ะ

กระทู้คำถาม
ผมมีปัญหาจะสอบถามเกี่ยวกับ muti sim ของ AIS ครั้งแรกโทรไปวันที่ 12 ธค 2568 เพราะพึงย้ายค่ายมาจากอีกที่ กว่าจะได้คุยปาไปเกีอบ 10 นาที สุดท้าย call center บอกว่าเดียวให้ทาง จนทที่ดูแลเรื่อง  โทรกลับมา ผมก็กำชับว่าขอด่วนหน่ยนะ เพราะอยู่หน้าศูนย์บริการ สุดท้ายรอไปเกือบชั่วโมง ไม่มีใครตืดต่อกลับมาเลย และหายไปเลยจนถึงวันนี้ ผมก็มีปัญหากับ muti sim อีก โทรไปช่วงเช้า รอไป 15 นาที กว่าจะได้คุย สึดท้ายเหมือนเดิม muti sim โทรมา ผมก็บอกไปอีกว่า รอมา 5 วันเเล้วนะ จนทบอกไม่เกินชั่วโมงจะมีเจ้าหน้าที่ 1175 โทรมาค่ะ สุดท้ายโทรมาจริงหลังจากนั้น 2 ชั่วโมงกว่าแต่เป็นระบบอัตโนมัตสอบถามความพึงพอใจ ผมนี้โมโหตัดสายทิ้งเลย จนตอนนี้ 18.16 น ก็ยังไม่มีใครโทรมา และผมโทรเข้าไปนี้จะเกือบ 30 นาทีล่ะ ยังไม่มีใครรับเลย
ไม่รู้จะทำยังไงล่ะ ตอนจะย้ายโทรมาสอบถามเองดีมากๆ ติดตามงานดี พอตอนนี้คืออะไร เหมือนทิ้งลูกค้าไปเลย และก็รอไปซิ 30-40 นาทีต่อครั้ง ที่ให้ค่าโทรมาต่อเดือน ผมไม่ต้องโทรหาใครล่ะ แค่รอสายก็หมดค่าโทรต่อเดือนล่ะ

ตอนนี้เสียความรู้สึกมากๆที่ย้ายมาค่ายนี้ ถ้าทุกอย่างยังไม่ดีขึ้นและยังไม่ได้รับการแก้ใข ผมจะกลับไปค่ายเดิมแล้วนะ เบื่อสุดๆ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update - เวลา 19.36 น. สมาร์ท-เทวัญได้รับข้อมูลของคุณ สมาชิกหมายเลข 9203231 ทางหลังไมค์เรียบร้อยนะครับ



สวัสดีครับ คุณ ส สมาชิกหมายเลข 9203231 สมาร์ท-เทวัญรับหน้าที่ดูแลข้อมูลวันนี้ ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะครับ สำหรับการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Call Center 1175 หากปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข ขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์ตรวจสอบข้อมูลให้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่