คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update - เวลา 19.36 น. สมาร์ท-เทวัญได้รับข้อมูลของคุณ สมาชิกหมายเลข 9203231 ทางหลังไมค์เรียบร้อยนะครับ
สวัสดีครับ คุณ ส สมาชิกหมายเลข 9203231 สมาร์ท-เทวัญรับหน้าที่ดูแลข้อมูลวันนี้ ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะครับ สำหรับการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Call Center 1175 หากปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข ขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์ตรวจสอบข้อมูลให้นะครับ
สวัสดีครับ คุณ ส สมาชิกหมายเลข 9203231 สมาร์ท-เทวัญรับหน้าที่ดูแลข้อมูลวันนี้ ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะครับ สำหรับการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Call Center 1175 หากปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข ขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์ตรวจสอบข้อมูลให้นะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS ติดต่อ Call center ยากมากๆ รอสายจนค่าโทรหมดล่ะ
ไม่รู้จะทำยังไงล่ะ ตอนจะย้ายโทรมาสอบถามเองดีมากๆ ติดตามงานดี พอตอนนี้คืออะไร เหมือนทิ้งลูกค้าไปเลย และก็รอไปซิ 30-40 นาทีต่อครั้ง ที่ให้ค่าโทรมาต่อเดือน ผมไม่ต้องโทรหาใครล่ะ แค่รอสายก็หมดค่าโทรต่อเดือนล่ะ
ตอนนี้เสียความรู้สึกมากๆที่ย้ายมาค่ายนี้ ถ้าทุกอย่างยังไม่ดีขึ้นและยังไม่ได้รับการแก้ใข ผมจะกลับไปค่ายเดิมแล้วนะ เบื่อสุดๆ