หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน CC AIS ตรวจสอบให้หน่อย ย้ายค่ายแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ผมย้ายค่ายเบอร์เดิม มาใช้งาน AIS
ปัจจุบันซิมเก่าตัดสัญญาณไปแล้ว
แต่ของ AIS ยังใช้ไม่ได้เลย
โทรไปถาม 1175 มา CC บอกว่ามีสัญญาณแล้ว
ให้ลองปิดเครื่อง ถอด-ใส่ซิมใหม่
แต่ทำแล้วก็ยังใช้ไม่ได้
ทำยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ตอนนี้มีปัญหามาก ซิมโดนปิดสัญญาณ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ คืองงว่าจะไห้โทร *1175 ได้ไงในเมื่อซิมมันโดนปิด
เรางงมาก ไม่ได้จ่าตรายเดือนแค่2 เดือน โดนปิญใช้งานซิมไปเลย จะโทรออกไห่เปิดสัญญาณซิมก็ทำไม่ได้เพราะซิมโดนปิดไปแล้ว แล้วนี่เป็นครั้งแรกทีตัดสเจค่ายค่ายยอื่นมาใช้ค่ายนี้ เเต่พอมีปัญ ไม่สามารถติดต่อได้เหม
สมาชิกหมายเลข 9210323
AIS ย้ายค่ายมา ซิมเก่าตัดสัญญาณ ใส่ซิมใหม่เข้าไปสัญญาณยังไม่มา
สวัสดีครับ ตามหัวข้อที่พิมไว้ติดต่อ call centerไม่ได้ มือถือโทรออกไม่ได้ ทำงาน 7 โมงเช้าถึง 20.00 เลยครับไม่มีเวลาไปศูนย์บริการ ตอนนี้ เชื่อมต่อไวไฟ แล้วพยายามติดต่อ call center ใน facebook มีแต่aiตอบ
ไม่อยากแสดงตัวตนให้ทราบ
ใช้เวลากี่วันในการย้ายค่ายออกจาก TRUE
ทำเรื่องย้ายออกจาก TRUE ตั้งแต่วันก่อน ตอนบ่าย 2 ใส่รหัสย้ายค่ายแล้ว เพื่อที่จะไปใช้ค่าย GOMO แต่วันนี้ทางทรูยังไม่ยอมส่งข้อความมา เพื่อที่จะใส่ซิมใหม่ (ซิมใหม่มาส่งถึงแล้ว) หาข้อมูลก็บอกว่าส่วน
ขนมปังทอดกรอบราดซอสคาราเมล
เราจะยกเลิกแพ็คเกจที่ AIS เสนอ แต่เราไม่ต้องการได้อย่างไร
สวัสดีค่ะ อยากทราบว่าจะยกเลิกบริการที่ไม่ได้สมัครเองอย่างไรคะ มีเบอร์ 1175 โทรมาแนะนำแพ็คเกจ และดิฉันบอกว่าไม่สนใจ แต่พนักงานก็แจ้งข้อมูลโปรมาอีก และถามว่าได้ข้อมูลครบถ้วนไหม ดิฉันตอบว่า ค่ะ แล้วเขาก็
สมาชิกหมายเลข 9213441
สามารถขอให้ค่ายอินเตอร์เน็ตมือถือปรับทิศทางเสาสัญญาณมาทางบ้านเราได้มั้ย
เราใช้aisติดปัญตรงที่แทบไม่มีสัญญาณมีอยู่แค่บางมุมของบ้าน ขอให้เขาปรับทิศเสาสัญญาณให้ได้มั้ยหรือมีอุปกรณ์อะไรช่วยมั้ย
สมาชิกหมายเลข 8574235
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
เราพึ่งเติมเน็ตรายเดือนค่าย ais แล้วเน็ตช้ามากตั้งแต่หลังจากเติมใหม่ๆเลย ทั้งๆที่เราใช้โปรเดิมไม่ได้เปลี่ยน ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเจอปัญหานี้ อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โทร 1175 ไปเป็น10สายแล้วก็ไม่ได้คุยกั
สมาชิกหมายเลข 9197084
มือถือ SOS เท่านั้น ใช้AIS
พอดีเหมือนจะค้างจ่ายอยู่2งวด แต่จ่ายไปแล้วเมื่อ2ทุ่ม พอดีตอนนี้เปิดปิดดูใหม่ก็ยังใช้ไม่ได้ เลยไม่แน่ใจว่าโดนตัดสัญญาณหรือซิมเสียครับ ขอรบกวนAIS ตรวจสอบให้หน่อยครับ จะได้ดำเนินการได้ถูกว่าทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 7676350
Ais เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม?
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้า ais มาโดยตลอด เปลี่ยนกี่ซิมก็ใช้แต่ ais เนื่องด้วยที่บ้านเราสัญญาณค่ายนี้แรงสุด และเบอร์ปัจจุบันใช้มาค่อนข้างนาน เราได้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้สักเกือบๆปี จากเดิมเดือน
สมาชิกหมายเลข 4069445
ย้ายค่าย ต้องรอซิมเก่าตัดสัญญาณรึป่าวครับ
ย้ายค่าย ais ไป true ตอนนี้ผมได้ซิมทรูมาแล้วผมต้องรอซิมเก่าตัดสัญญาณก่อนใส่ซิมใหม่รึป่าวครับ รึใส่ซิมใหม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7045112
Up grade Sim........ Orange อิอิ
พนักงานทรูเอาซิมใหม่มาให้ แล้วให้รอข้อความจากระบบ หรือรอจนกว่าซิมเก่าตัด ให้ใส่ซิมใหม่ . ... ...... ............ รอจนหมดหมดโปร ที่จะได้ ฮีโร่ ก็ไม่มีข้อความ และไม่ตัด ลองเอาซิมใหม่ใส่ ก็ใช้ไม่ได้.....
แว่นไร้ขอบ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน CC AIS ตรวจสอบให้หน่อย ย้ายค่ายแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้
ปัจจุบันซิมเก่าตัดสัญญาณไปแล้ว
แต่ของ AIS ยังใช้ไม่ได้เลย
โทรไปถาม 1175 มา CC บอกว่ามีสัญญาณแล้ว
ให้ลองปิดเครื่อง ถอด-ใส่ซิมใหม่
แต่ทำแล้วก็ยังใช้ไม่ได้
ทำยังไงดีครับ