หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอซิมใหม่ทดแทนเบอร์เดิม
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
เมื่อวานติดต่อ CC พันธ์ทิพย์ เรื่องขอซิมใหม่ ทาง CC ให้ส่งไลน์ไปที่ call center 1175 บอกว่า หลังเจ้าหน้าที่อ่านแล้วจะได้ซิมประมาณ 3-5 วันทำการ ผมส่งเมื่อวาน เวลาประมาณ 13.30 น. จนถึงเวลานี้ ยังไม่มีเจ้าหน้าที่อ่านไลน์เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ซิมไม่มีสัญญาณค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีซิมมีปัญหา ไม่มีสัญญาณ(ในสถานที่เดียวกัน มีซิมทรู3เบอร์ มีเบอร์นี้ใช้ไม่ได้เบอร์เดียวค่ะ) ประมาณ1สัปดาห์แล้ว reset simแล้วก็ไม่ได้ โทรติดต่อcall centerเมื่อ3วันที่แล้ว แจ้งว่าจะแก้ไขใน24
สมาชิกหมายเลข 9095299
เมื่อวานและวันนี้ ผมไปใช้บริการที่ AIS SHOP แล้วมีปัญหาครับ...
เมื่อวานตรงกับวันที่ 29 มิถุนายน 2557 ผมได้ไปชำระเบอร์โทรศัพท์ ที่ Central festival เชียงใหม่ ซึ่งทราบเมื่อโดนตัดไปเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนต์ที่ผ่านมา แต่ทางศูนย์ บริการแจ้งว่าไม่สามารถดึงเบอร์โทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 1536596
AIS Fibre จะติดต่อ call center ยังไงครับ โทรไปมีแต่ ระบบอัตโนมัติ
จะติดตั้ง AIS Fibre พึ่งคุยกับ เจ้าหน้าที่เมื่อวานเย็น เจ้าหน้าที่จะให้ลงวันเวลาเลย เลยขอลงวันชั่วคราวไปก่อน แต่เวลาจะขอแก้อีกที วันนี้จะเปลียนเวลานัดหมาย โทรไป 1175 ไม่มีคน มีแต่ระบบอัตโนมัติ ช่องทาง
แกงค์เป็ดน้อย
CCเข้ามาด่วนค่ะ เพลีย!!! AiS กับโบนัสค่าโทรเมื่อซื้อ Lava
เพลียค่ะ CC เพลียสุดๆ ซื้อเครื่อง Lava iris353 ***ซื้อนะคะไม่ได้แลก*** ทำเองกลัวจะทำไม่ถูกเพราะไม่มีกล่องแล้ว เลยไปที่ศูนย์ให้พนักงานทำให้ โดยใช้ซิมเก่าที่ใช้ 12call อยู่ก่อนแล้วลงทะเบียน พนักงานบอกว่
ชะงักงัน
อยากคุยกับcc.ของais ต้องทำยังไง
โทร 1148 /1175 คุยกับน้องแองจี้อยู่นานมาก บอกขอคุยกับเจ้าหน้าที่ สุดท้ายไม่ได้คุย วางสายเราเฉย จะทำยังไงให้ได้คุยคะ
สมาชิกหมายเลข 7467790
ความรู้สึก Fail เมื่อย้ายค่ายไป AIS
ด้วยความที่ต้องการย้ายค่ายจากทรู ไป AIS จึงติดต่อค่ายใหม่ทางไลน์ โดยวันที่ติดต่อเป็นวันศุกร์ที่ 23 มีการดำเนินการโน่นนี่นั่น ในเรื่องเอกสาร และแล้วเสร็จในวันเสาร์ ผมจึงแจ้ง จนท. ไปว่า ขอไปรับซิมที่ห้
สมาชิกหมายเลข 3412690
Callcenter lineman wongnai เดี๋ยวนี้ติดต่อยากมาก
ขอบ่นก่อน เราในฐานะผู้ประกอบการ หลายๆครั้งต้องการที่จะคุยกับ call center ที่เป็นคน แต่ติดต่อไม่ได้เลย ต้องกรอกแบบฟอร์ม เพื่อแจ้งปัญหา ถ้าเร็วหน่อยก็คือ chat ผ่าน platform ของทางผู้ให้บริการ แต่ๆๆๆ เจ้
สมาชิกหมายเลข 2307641
สอบถามสถานะคำสั่งซื้อซิมการ์ดจาก AIS Online Shop
เรียน ทีมงาน AIS Online Shop ทางเราได้ทำการสั่งซื้อซิมการ์ดผ่านเว็บไซต์ AIS Online Shop เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 และได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ ณ วันที่ 9 กรกฎาคม 2568 สถานะบนเว็บไซต์ขึ้นว่า "
สมาชิกหมายเลข 8940273
True CC ผมใช้ซิมรายปี จะครบแล้ว อยากต่ออายุ ต้องทำอย่างไรครับ
True CC ผมใช้ซิมรายปี จะครบอายุแล้ว อยากต่ออายุ ต้องทำอย่างไรครับ แบบไม่ต้องซื้อซิมใหม่ เบอร์ 0961289xxx ช่วยแนะนำด้วยครับ
todtoh
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอซิมใหม่ทดแทนเบอร์เดิม