หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอซิมใหม่ทดแทนเบอร์เดิม
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
เมื่อวานติดต่อ CC พันธ์ทิพย์ เรื่องขอซิมใหม่ ทาง CC ให้ส่งไลน์ไปที่ call center 1175 บอกว่า หลังเจ้าหน้าที่อ่านแล้วจะได้ซิมประมาณ 3-5 วันทำการ ผมส่งเมื่อวาน เวลาประมาณ 13.30 น. จนถึงเวลานี้ ยังไม่มีเจ้าหน้าที่อ่านไลน์เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre จะติดต่อ call center ยังไงครับ โทรไปมีแต่ ระบบอัตโนมัติ
จะติดตั้ง AIS Fibre พึ่งคุยกับ เจ้าหน้าที่เมื่อวานเย็น เจ้าหน้าที่จะให้ลงวันเวลาเลย เลยขอลงวันชั่วคราวไปก่อน แต่เวลาจะขอแก้อีกที วันนี้จะเปลียนเวลานัดหมาย โทรไป 1175 ไม่มีคน มีแต่ระบบอัตโนมัติ ช่องทาง
แกงค์เป็ดน้อย
เมื่อวานและวันนี้ ผมไปใช้บริการที่ AIS SHOP แล้วมีปัญหาครับ...
เมื่อวานตรงกับวันที่ 29 มิถุนายน 2557 ผมได้ไปชำระเบอร์โทรศัพท์ ที่ Central festival เชียงใหม่ ซึ่งทราบเมื่อโดนตัดไปเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนต์ที่ผ่านมา แต่ทางศูนย์ บริการแจ้งว่าไม่สามารถดึงเบอร์โทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 1536596
อยากรู้วิธีติดต่อกับ Call Center AIS ที่แบบไม่ใช่ AI
คือพยายามจะติดต่อเรื่องสัญญาณอินเทอร์เน็ตมือถือ แต่ลองทุกวิธีแล้วก็ไม่ได้ผล ทั้งแชททางอุ่นใจ ทั้งโทร 1175 เลยอยากได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 9180991
ซิมถูกระงับสัญญาณ
ซิมไม่ได้ใช้นานของดีแทคเพราะว่าย้ายไปใช้เบอร์อื่น แล้วที่นี้แอพ แอพนึงต้องการที่จะใช้ข้อมูลแล้วลืมรหัสผ่านจึงต้องใชซิมมเดิมทีนี้ มันหายเลยไปติดต่อศูนย์เพื่อไปขอซิมใหม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าซิมถูกระงับสัญ
สมาชิกหมายเลข 3726725
รบกวน CC AIS ตรวจสอบให้หน่อย ย้ายค่ายแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้
ผมย้ายค่ายเบอร์เดิม มาใช้งาน AIS ปัจจุบันซิมเก่าตัดสัญญาณไปแล้ว แต่ของ AIS ยังใช้ไม่ได้เลย โทรไปถาม 1175 มา CC บอกว่ามีสัญญาณแล้ว ให้ลองปิดเครื่อง ถอด-ใส่ซิมใหม่ แต่ทำแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ ทำยังไงดีครับ
gto14982
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
เดือดร้อนจากการพยายามติดต่อ call center ของ true
ผมเป็นผู้ใช้โทรศัพท์ทรูซึ่งใช้มานานแล้วด้วยตอนนี้มีปัญหาเรื่องการเติมเงินเข้าไปในซิมแล้วปกติตั้งใจว่าจะเอาไว้โทรเข้าโทรออกเท่านั้นแต่มีปัญหาว่าเงินถูกตัดออกจากซิมโดยที่เราไม่รู้ว่าเพราะอะไรพยายามโทรไป
สมาชิกหมายเลข 3410864
BB9300 เป็นเป็น 3G ของ AIS. แล้วเข้า Internet ไม่ได้เลย โทรติดต่อ 1175 AIS. Call Center. ก็ไม่มีให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่เล
หงุดหงิดมากเลยครับ สมัคร โปรเหมาๆ 9 บาท เพื่อเล่นเนต ไป หลังจากเปลี่ยนเป็น 3G ปรากฎว่า เข้าใช้งานอินเตอร์เนตไม่ได้เลย โทรสอบถามศูนย์ 1175 ก็ไม่มีหนทางใดๆ ที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย รบกวน CC. AIS
ATM รุ่นนี้กดง่าย แค่ใช้รหัสใจ
ใครเคยโดน DTAC หักเงินจากค่าบริการที่ไม่ได้สมัครบ้างคะ?
อัพเดท : ตอนนี้ทาง DTAC ได้คืนเงินทั้งหมดเข้าในเบอร์ของดิฉันแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ โทรเข้า call center 4ครั้ง ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย จะติดต่อได้ทางไหนบ้าง? เรื่องคือ ใช้โปรเน็ตแบบเติมเงิน ซึ่งจะ
สมาชิกหมายเลข 1586395
FB dtac ช่วยด้วยครับ ด่วนๆ กระทบการใช้งาน
เมื่อวาน 17 สิงหาคม 2556 พาคุณแม่ไปเปลี่ยนซิมการ์ด จากซิมการ์ดธรรมดา เป็นไมโครซิมเพื่อใช้งานกับเครื่อง Samsung Galaxy Core เป็นซิม 2 ที่ dtac center สาขา Big C สตูล พอใส่เครื่องแล้วกลับใช้งานไม่ได้ ไม
สมาชิกหมายเลข 881903
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอซิมใหม่ทดแทนเบอร์เดิม