ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว

ติดต่อ call center 1175  เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว

แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก

และ มีการแจ้งว่า พนักงานให้บริการท่านอื่น อยู่ จะได้รับ บริการ
ภายใน 7 นาที  แต่ผมไม่ได้วาง สาย รอต่อครั้งที่สอง บอก 11 นาที  รอต่อครั้งที่ 3 บอก 11 นาที รอต่อครั้งที่ 4 บอก  5 นาที รอต่อครั้งที่ 5 บอกรอ 25 นาที และรอบสุดท้าย ก็ตัดสาย ไปเลย  การบริการแบบนี้ คืออะไรครับ และนี่คืหลายครั้งแล้ว ไม่ใช่ครั้งแรก คนที่ใช้บริการจะต้องเจอประสบการณ์ แบบนี้อีกกึ่ครั้งหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่