สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้า ais มาโดยตลอด เปลี่ยนกี่ซิมก็ใช้แต่ ais เนื่องด้วยที่บ้านเราสัญญาณค่ายนี้แรงสุด และเบอร์ปัจจุบันใช้มาค่อนข้างนาน เราได้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้สักเกือบๆปี จากเดิมเดือนละ 533.- ตอนนี้เพิ่มราคาเป็น 692.- โดยไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้าแบบนี้ก็ได้เหรอคะ เดือนที่แล้วกัดฟันจ่ายไป แต่เช็คในแอพ ไม่มียอดใช้เกินที่ต้องเรียกเก็บเพิ่มสักบาท เดือนนี้ตั้งใจไม่จ่ายเพราะรู้สึกถึงความไม่เป็นธรรมกับผู้บริโภค ไม่มีทั้งข้อความแจ้งเตือนในการเรียกเก็บเงินเพิ่ม หรือเจ้าหน้าที่จากค่ายโทรมาสักสาย
สิ่งที่มาพร้อมกับการเรียกเก็บเงินเพิ่มคือ อินเตอร์เน็ตที่ใช้ช้าลง ส่งผลอย่างมากในการทำงานของเรา เซลล์ที่ขายซิมก็ติดต่อไม่ได้ เราจึงได้ส่งข้อความไปทางเพจ ais บอทให้แจ้งเรื่องไว้ แล้วจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับผ่านทาง E-mail แต่ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด วันนี้เราจึงกดโทร 1175 เพื่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง สรุปแม้แต่คอลเซ็นเตอร์ก็ยังใช้ Ai ตอบอีกเหรอคะ
รู้สึกว่าพักหลังมานี้การบริการของทางค่ายไม่มืออาชีพเลย สงสัยต้องย้ายค่ายแล้วจริงๆ เสียความรู้สึกมากที่เป็นลูกค้ามาหลายปี มีใครเคยโดนเหมือนกันไหมคะ แล้วเพื่อนๆหรือพี่ๆมีค่ายอื่นแนะนำบ้างไหม
Ais เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม?
สิ่งที่มาพร้อมกับการเรียกเก็บเงินเพิ่มคือ อินเตอร์เน็ตที่ใช้ช้าลง ส่งผลอย่างมากในการทำงานของเรา เซลล์ที่ขายซิมก็ติดต่อไม่ได้ เราจึงได้ส่งข้อความไปทางเพจ ais บอทให้แจ้งเรื่องไว้ แล้วจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับผ่านทาง E-mail แต่ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด วันนี้เราจึงกดโทร 1175 เพื่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง สรุปแม้แต่คอลเซ็นเตอร์ก็ยังใช้ Ai ตอบอีกเหรอคะ
รู้สึกว่าพักหลังมานี้การบริการของทางค่ายไม่มืออาชีพเลย สงสัยต้องย้ายค่ายแล้วจริงๆ เสียความรู้สึกมากที่เป็นลูกค้ามาหลายปี มีใครเคยโดนเหมือนกันไหมคะ แล้วเพื่อนๆหรือพี่ๆมีค่ายอื่นแนะนำบ้างไหม