การขอคืนเงิน-คืนสินค้ากับ shopee

ฉันซื้อกล่องพลาสติกผ่าน shopee จำนวน 2 กล่อง ตอนมาส่งสินค้า ทางร้านแพ๊คของมาแย่มากเป็นแค่ถุงขยะสีดำห่อมา ผลปรากฏว่ากล่องแตกไป 1 ใบ เลยทำเรื่องยกเลิกสินค้า ไป 1 กล่อง แล้วเข้าใจว่าค่าสินค้ากับค่าขนส่งจะแบ่งครึ่ง แต่ปรากฏว่า shopee คืนเงินมา 73 บาท อีก 38 บอกเป็นค่าขนส่งแล้วไม่ยอมคืนให้ เราสอบถามไปปรากฏว่าพนักงานให้เราทำเรื่องขอยกเลิกสินค้าทั้งหมด คำร้องขอยกเลิกเลขที่ 1985549478125092867 ทำเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 4/11 ระบบบอกขอพิจารณา 2-3 วัน เราก็รอมา 4 วัน ก็ไม่ได้คำตอบ โทรไปถาม พนักงานบอกต้องรออีก 4-5 วัน ไม่นับ เสาร์-อาทิตย์ จนวันนี้ 12/11 ผ่านมา 6 วันโดยไม่นับ เสาร์-อาทิตย์ ก็ไม่มีคำตัดสินใดๆ เงียบหาย

วันนี้โทรไปอีก พนักงานให้ส่งคำร้องใหม่อีก แล้วบอกให้รออีก จนตอนนี้สถานะหน้าคำสั่งซื้อมันกลายเป็นว่าเรายอมรับสินค้าที่ค้างอยู่ที่บ้าน

อยากถามว่า...เมื่อไหร่จะได้คำตัดสินคะ หรือ shopee มีมาตรการยัดเยีดให้ลูกค้ารับสินค้าทั้งที่ไม่เต็มใจ จะมาบอกว่าเลยกำหนดก็ไม่ถูกต้องนะคะ ในเมื่อเราท้วงติงไปตั้งแต่วันที่ 4/11 แต่ทางพนักงานบอกให้รอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จนเลยกำหนด

แบบนี้ต้องให้รอและทำเรื่องไปถึงเมื่อไหร่คะ

อ้อ เลขที่คำสั่งซื้อ คือ 251031GJXX0Q89 (เดี๋ยวถามมาอีก)

ขอความกรุณาให้คำตอบด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่