ร้องเรียนบานาน่าได้ที่ไหนบ้าง

* กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี Link นี้เท่านั้นค่ะ
เมื่อวันที่ 2/7/68 เข้าไปซื้อ โทรศัพท์ ซัมซุง s24fe  สาขา โลตัสอยุธยาซิตี้พาร์ค ชั้น 2        *พนักงานทรูที่อยู่ในช้อบานาน่า เเจ้งว่า ถ้ามีเบอร์ทรู จะได้ส่วนลด 2300 บาท เเต่จะเสียเงินเพิ่มในการทำโปรมือถือเดือนละ 300 บาท โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทางเราได้เเจ้งกับพนักงานเเล้วว่า โปรทรูมูฟของเราเป็นโปรรวมย้ำเเล้วหลายๆครั้ง เเต่พนักงานยืนยันว่าเช็คเเล้ว เป็นโปรเเยกไม่มีค่าใช้จ่ายอย่างอื่นเพิ่ม เเน่นอน เเต่พอเช็คไปเช็คมาเป็นโปรเเยก เเล้ว พนักงานบอกจะเเก้ไขปัญหาให้ ให้เรากลับบ้านก่อน จนยอดบิล มาว่าทางเราว่า ยอดบิลเน็ตมือถือ 899 เน็ตบ้าน598.45 ทรูวิชั่น 362.52 ซึ่งกลายเป็นโปรเเยกออก ทางพนักงานทรูเเจ้งว่าทางพนักงานของบานาน่าทำโปรลูกค้าหลุด เเละค่าใช้จ่ายที่เเจ้งเพิ่มขึ้นไม่ตรงตมที่พนักงานเเจ้ง เเละ ทางทรูได้คอมเพลนไปทางบานาน่าเเล้วเเต่ทางบานาน่าเพลิกเชยไม่ติดต่อรึรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น อีกทั้งลูกค้าต้องเสียเวลาประสานงานกับทางทรูตลอดเวลา โดยที่ทางบานาน่าไม่ใด้สนใจลูกค้าเเละใส่ใจลูกค้าที่จะติดต่อประสานงานเลย ซึ่งเราจะยอมจ่ายค่าเน็ตรวมทุกอย่าง1,859.97  บาทกับสัญญา 1 ปี เพื่อได้ส่วนลดจากทางบานาน่าทำไมเเค่ 2,300บาท จากโปรเดิมโปรมรวม 659.30 บาท ซึ่ง เท่ากับว่าในเเต่ละเดือน ลูกค้าต้องจ่ายเพิ่ม(หลังหักยอดราคาโปรเก่า) เดือนละ 1,200.67x12เดือน =14,408.04 บาท ทำไม เพื่อเอามาลดส่วนลด  2300 บาทเเบบนี้หรอคะ ??
1. พนักงานทรูในบานาน่า บอกโปรมือถือมั่วมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่