อยากสอบมากว่าทุกคนเวลาโทรไปทางทรูเพื่อติดต่อการใช้เน็ตหรือปัญหาการใช้เน็ตทุกคนได้การตอบรับยังไงคะ คือทางเราได้โทรติดต่อไปทางทรูว่าwifi บ้านมีปัญหา ใช้งานไม่ได้เราอยู่หอพักนะคะขออนุญาตบอกไว้อีกที ทั้งตึกเป็นเหมือนกันหมดเลยเเต่ตึกอื่นที่เหลือใช้งานได้หมด เราติดต่อไปเสียงอัตโนมัติเเจ้งให้ทราบว่าทางทรูจะเเก้ไขปัญหาให้เเล้วเสร็จ ภายในวันที่13 สิงหาคม พ.ศ.2568 เวลา03.00ทางเราได้โทรไปตอนตี1กว่าๆเพราะเน็ตใช้ไม่ได้ในตอนนั้นเพราะเล่นเน็ตไม่ได้ทุกคน พอเช้าวันที่13 สิงหาคม พ.ศ.2568 ก็ยังใช้ไม่ได้ เราเลยติดต่อไปอีกรอบว่าจะมีการเข้ามาเเก้ไขไหม เเต่รอบนี้ทางทรูบอกจะเข้ามาเเก้ไขให้เสร็จ ภายในวันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ.2568 เวลาประมาณ 13.00 เหมือนเราติดต่อเข้าไปเยอะเราพูดด้วยน้ำเสียงที่โอเคว่า รีบเข้ามาเเก้ไขด้วยนะคะ ทางทรูบอกว่าเข้าอยู่เเล้วค่ะเเต่ไม่ได้เเก้ไขในบ้านลูกค้านะคะ มันต่อแก้ไขที่เครื่องข้างนอกด้วยน้ำเสียงที่ไม่โอเค คือเราทราบดีว่ามันต้องเเก้ไขที่เครื่องใหญ่อยู่เเล้วเเต่เราเเค่อยากให้รีบเข้ามาเเก้ไข เพราะทางเจ้าหน้าที่ที่ติดต่อผ่านการโทรเเต่ละคนที่โทรเข้าไปเหมือนไม่มีการประสานงานให้เลย บอกว่าช่างกำลังเข้าไปเเก้ไขเวลาที่เเจ้งว่าจะเเล้วเสร็จตลอด เเต่ไม่เคยเห็นช่างของทรูเข้ามาเเก้ไขเลยสักคนเดียว เราเลยงงว่าจะได้ใช้wifi ตอนไหนเพราะไม่มีการเเก้ไขอะไรให้เลยสักอย่าง เราขอเเจ้งให้ทราบนะคะว่าทางเราได้เปิดร้านซักรีดใต้หอเราเลยว่ามีช่างทรูเข้ามาหรือไม่ได้เข้ามานะคะ เราก็ไม่โอเคมากเพราะเวลาจะทำเรื่องติดต่ออะไรสักอย่างทางทรูได้รับการตอบกลับในการดำเนินงานช้ามาโดยตลอด เพราะเหตุการณ์ครั้งที่เเล้วที่ติดต่อเรื่องการติดตั้งwifi บ้านที่เราขอย้ายจากที่นึงมาอีกที่โทรไปจนท้อ กว่าจะเข้ามาติดตั้งเดินสายให้ใช้เวลาเกือบครึ่งเดือน เราไม่ได้ใช้wifi เกือบครึ่งเดือนเเต่ก็ต้องจ่ายค่าwifi เต็มจำนวน คือขอสอบถามหน่อยละกันค่ะ ว่าทุกคนที่เข้ามาเห็นกระทู้ประสบพบเจอปัญหาที่น่าเบื่อเเบบนี้ไหมคะ
ทำไมทรูติดต่อประสานช้าจัง