ทำไมไปซื้อกาแฟทรูพนักงานตะคอกใส่ลูกค้า

กระทู้สนทนา
วันนี้เกิดเหตุการณ์ ไปซื้อกาแฟที่ช้อปทรูเซ็นทรัลระยอง ช่วงประใาณ 11.00-12.00 น ในวันที่21/08/68 ซึ่งเราคุยกับพนักงานแนะนำ หน้าร้านอยู่เเล้วเพื่อนสั่งกาแฟ แล้วรอเราซึ่งยังติดคุยกับพนักงานแนะ นำ แล้วพนักงานที่ชงกาแฟทรูสาขาเซ็นทรัลระยองชั้น 2 (ซึ่งก่อนสั่งเราตกลงกันแล้วจะเอาโบราณ แต่เพื่อนไม่รู้ว่าหวานมาก หรือน้อย) เลยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ซึ่งเราก็ขอโทษเพื่อเราแล้วเหมือนกัน

ใช้น้ำเสียงตะคอก สีหน้าไม่พอใจ เชิงตะคอกข่มขู่ (เอาอะไร แก้วที่ 2) ครั้งที่ 1 ซึ่งเพื่อนบอกว่าเดี๋ยวรอก่อนใจเย็นๆนะคะขอถามเค้าก่อนว่าจะเอาอะไร  กำลังจะหันมาถาม (จากคำเล่าของเพื่อน)
ตะคอกซ้ำอีกครั้ง2 จะเอาอะไร ซึ่งเพื่อนกำลังหันมาถามกำลังจะอ้าปาก เรา เรากำลังติดคุยกับพนักงานแนะนำโปรโมชั่นอยู่

ครั้งที่ 3 เสียง ดัง มาก จนเราอยู่ไกลๆได้ยิน เราเลยตะโกนตอบกลับกาแฟโบรายหวานน้อย ซึ่งเราสงสารเพื่อนมาก ที่ต้องมารองรับอารมณ์พนักงานกาแฟทรู

(แต่เราต้องบอกก่อนนะคะไม่มีคิวต่อท้าย ไม่มีลูกค้าคนอื่นยืนรอ มีแต่เรากับเพื่อน สองคนที่เข้าไป) สั่งกาแฟทาน ค่ะ
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในการถามแก้วที่สองใช้เวลาไม่ถึง 1นาทีเลยค่ะ น่สเสียใจมากเลยค่ะ พนักงานทรูทุกคนน่ารัก บริการดีทุกคนเลยค่ะ มีเพียงน้องชงกาแฟท่านนี้มี่ชอบชักสีหน้า พูดจาไม่น่ารักเลยค่ะ และตอนเกิดเรื่องเราไม่ได้พูดว่ากล่าวซักคำเลยนะคะ แค่รับกาแฟและเดินออกมาปกติ

เราอยากได้คำขอโทษจากพนักงานคนนั้นให้กับเพื่อนเรามากๆเลยค่ะ ถ้าเราไม่ติดคุยกับพนักงานแนะนำโปรโมชั่นเพื่อนจะไม่โดนแบบนี้ เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่