คือทำการสั่งของไปตั้งแต่11โมง พนักงานมีการโทรว่าจะได้ของช้าเพราะระบบมันขัดข้องจนสุดท้ายประมาณบ่ายสองพนักงานโทรมาแจ้งว่าไอทีตอบไม่ได้ว่าปัญหาคืออะไร จะยกเลิกออเดอร์ทางนี้ก็ถามย้ำแล้วว่าจะได้เงินคืนแน่ใช่มั้ย เพราะจ่ายผ่านทรูมันนี่ไปก่อนแล้วตัดยอดเรียบร้อย สรุปผ่านมาจนถึงตอนนี้ในแอปยังขึ้นว่า กำลังจัดเตรียมสินค้าอยู่เลยค่ะ คือส่วนตัวใช้มาหลายครั้งเจอปัญหาที่ส่งช้าบ้างแต่ไม่ได้ซีเรียสอ่ะ แต่รอบนี้มันเกินไปหน่อยมั้ยคะ ติดต่อผ่านเมล โทรเบอร์ไปโดยตรงก็ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย ผิดหวังค่ะแล้วเงินที่จ่ายไปก่อนนี่ก็ไม่รู้ว่าได้คืนภายในคิดจะช่วยตามด้วยค่ะเพราะคิดว่าคงมีอีกหลคนคนที่เจอปัญหาแบบนี้เป็นบริษัททำการค้าคายแต่งานบริการลูกค้าห่วยแตกขาดความใส่ใจ เราไม่ใช่พนักงานของคุณนะคะที่ต้องมาทำงานบริการให้ตัวเองเวลามีปัญหาแบบนี้ ปรับปรุงแก้ไขแล้วก็หาทางแก้เรื่องนี้ด้วยค่ะ
ใครสั่งของในโลตัสออนไลน์แล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ