พอดีแม่ที่อายุค่อนข้างเยอะและน้องไปซื้อโทรศัพท์ติดโปรมา ไม่ใช่ไอโฟนด้วย แล้วพนักงานถามว่าเปิดเบอร์ใหม่ไหม แม่บอกว่าบอดเขาไปว่าใช้โปรเดิม เบอร์เดิมมันมีอยู่แล้ว เบอร์เดิมคือราคาจ่ายต่อเดือน1400 แต่อตอนนี้จ่ายเกือบ2000 ซึ่งมันโปรเดิมตรงไหน อยากทราบว่าพนักงานนี้กะจะขายอย่างเดียวหรอ ลูกค้าเขามีกำลังจ่ายแค่ไหนก็ควรทำตามไหม ทำไมต้องเพิ่มราคาให้โดยที่ลูกค้าไม่ทราบหรือไม่ได้ทำตามที่ลูกค้าต้องการ เสียความรู้สึกกับการกระทำนี้มาก ซึ่งสัญญา1ปี หาตังมาจ่ายเน็ตโดยเฉพาะ
5G plan 1699 ของค่ายทรู พนักงานไม่ทำตามความต้องการของลูกค้าอย่างเรา