หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ติดต่อกลับหลังจากฝากเบอร์ไว้ 10 วัน แต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
กระทู้สนทนา
AIS
การบริหารจัดการ
หลังจากฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับไปไว้ 10 วัน มีสายอัตโนมัติโทรกลับมา ให้กดสอง คุยต่อกับเจ้าหน้าที่ แต่รอสายไป 12 นาทีไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ไม่แน่ใจว่าระบบติดต่อกลับเพื่อให้ลูกค้าท้อจนวางไปเองไหมนะ เป็นแบบนี้มากกว่า 2 ครั้ง ในรอบ 1 เดือน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบ AIS ตัดยอดอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ตั้งค่าไว้
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ปกติไม่ได้ตั้งค่าให้ตัดยอดอินเทอร์เน็ตผ่านบัญชีธนาคาร แต่รอบนี้ระบบกลับ ตัดยอดไปเอง ทั้งที่ไม่ได้ตั้งค่าไว้ก่อนหน้า แต่พอเข้าไปเช็กในแอป myAIS แล้วยอดยังขึ้นเท่าเดิม เหมือนยัง ไม่ถูกต
สมาชิกหมายเลข 9123224
AIS Fibre ปรับขึ้นราคาแพคเกจ ติดต่อพนักงานยากมาก แถมไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
AIS อยู่ดีๆก็ขึ้นราคาแพคเกจ AIS Fibre จากเดิมเราใช้แพคเกจราคา 299 บาท ตอนนี้ประบขึ้นมาเป็น 349 บาท เราพยายามติดต่อ Call center หลายครั้งแต่ติดต่อยากมาก (โทรเบอร์ 1148 ของ Serenade จากเบอร์ Serenade go
สมาชิกหมายเลข 9115734
รีวิวบริการห่วยแตกของ AIS
เรื่องเริ่มจากเราต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่ง
สมาชิกหมายเลข 4163325
“ขอซิมใหม่เบอร์เดิมจาก Gomo By AIS แต่ต้องคุยกับระบบอัตโนมัติเกือบ 3 ชั่วโมงเต็ม... สุดท้ายยังเปิดไม่ได้!”
เมื่อระบบอัตโนมัติไม่เข้าใจหัวใจของลูกค้า... เรื่องเล็กนิดเดียวก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ ซิมผมเสีย เลยขอซิมใหม่เบอร์เดิมจาก GOMO by AIS ผ่านระบบอัตโนมัติทั้งหมด ตั้งแต่ต้นยันจบ ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกล
สมาชิกหมายเลข 1862109
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ตัวเป็น ๆ ค่ะ เบอร์ 1175
โทร 1175 ไปแต่ไม่เจอคนเลย จนท้อ กดเข้าไปทุกทางทุกหมายเลขที่มีให้กดก็ยังเป็น AI ตอบรับอัตโนมัติ พอดีมีปัญหาต้องการคุยกับมนุษย์ค่ะ มีทางลัดติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 1313048
ยกเลิกบริการais
สวัสดีค่ะทุกคน 🙏 เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันลืมยกเลิกบริการ iQIYI VIP ที่สมัครผ่าน myAIS แล้วระบบก็หักเงินอัตโนมัติไปอีกเดือน ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานค่ะ 😢 ตอนนี้ได้ลองทำแล้วดังนี้: เข้าแอป myAIS เพื่อตรวจ
สมาชิกหมายเลข 9023024
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
คอลเซ็นเตอร์ True แย่แบบนี้เลยหรอ หรือ AIS อาจจะเป็นทางเลือกใหม่
สืบเนื่องจากกระทู้ก่อนหน้า มีปัญหาติดต่อ True ไม่ได้ เจอแต่ระบบอัตโนมัติ จึงมาตั้งกระทู้เพื่อต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ เมื่อตั้งกระทู้ในพื้นที่ Public มีเจ้าหน้าที่รีบตอบกลับภายใน 1 นาที จากนั้นทักแชทแ
สมาชิกหมายเลข 4153646
วิธีติดต่อ AIS
พอดีเจอปัญหา ยกเลิกหักชำระอัตโนมัติในแอพ My AIS ไปเมื่อวันที่ 27 พ.ย. ไปแล้ว แต่วันนี้ 2 ธันวาตอนตี 5 บัตรเครดิตแจ้งมาว่ามียอดถูกหักไป เป็นยอดของ AIS และถูกหักจากบริษัท AIS 3G เลยเข้าไปดูที่แอพ My AI
สมาชิกหมายเลข 1480639
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ติดต่อกลับหลังจากฝากเบอร์ไว้ 10 วัน แต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย