AIS Fibre ปรับขึ้นราคาแพคเกจ ติดต่อพนักงานยากมาก แถมไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ

กระทู้คำถาม
AIS อยู่ดีๆก็ขึ้นราคาแพคเกจ AIS Fibre จากเดิมเราใช้แพคเกจราคา 299 บาท ตอนนี้ประบขึ้นมาเป็น 349 บาท
เราพยายามติดต่อ Call center หลายครั้งแต่ติดต่อยากมาก (โทรเบอร์ 1148 ของ Serenade จากเบอร์ Serenade gold)
โทรไปก็เจอแต่อุ่นใจบอกให้พูดเรื่องที่ต้องการสอบถาม แต่พูดอะไรไปอุ่นใจก็ไม่เคยพาไปเข้าเมนูที่ต้องการสักที จนต้องพูดย้ำๆว่าขอติดต่อพนักงาน
พอเข้าสู่ช่วงรอสายก็มีเสียงรอสายบอกว่า "พนักงานกำลังให้บริการเต็มทุกคู่สาย" หลังจากนั้นจะมีบอกเวลาว่าคุณกำลังจะได้รับบริการภายในกี่นาที
ตอนแรกก็บอก 6 นาที เราก็รอ สักพักเวลาเพิ่มมาเป็น 12 นาที 18 นาที (ยิ่งรอยิ่งนาน)
รอไปสักพักจนเวลาลดลงมาเหลือ 6 นาที แล้วก็กลายเป็น 12 นาที 18 นาที อีก สุดท้ายจึงเลือกกด 1 เพื่อให้พนักงานติดต่อกลับ
เราโทรแบบนี้อยู่ประมาณ 4-5 วันแต่ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลยสักครั้ง
เราตัดสินใจไปที่สาขา AIS สอบถามพนักงานก็ได้คำตอบว่าไม่สามารถปรับราคาแพคเกจเดิมได้แล้ว ต้องโทรหา Call center ดูอีกที
เมื่อวานนี้เราเลยลองโทรใหม่ในเวลาเช้าตรู่ ก็ให้รอสายเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้เลือกที่จะรอแบบเปิดลำโพงโทรศัพท์ทิ้งไว้เลยจนมีพนักงานรับสาย
แต่พอปรึกษาพนักงานกลับบอกว่าไม่สามารถจัดการปรับราคาแพคเกจให้ได้ จึงส่งเรื่องให้ฝ่ายโปรโมชั่นติดต่อกลับ
แล้วแจ้งว่าจะติดต่อกลับช่วงหลัง 9:00น. เราก็รอตั้งแต่เช้า นั่งเฝ้าโทรศัพท์ก็ไม่มีสายจาก AIS เข้ามาแม้แต่สายเดียว
แต่อยู่ดีๆมี SMS ส่งมาว่า 
"ตามที่ท่านสอบถามเรื่องยกเลิกหมายเลข AIS Fibre เนื่องจาก AIS ไม่สามารถติดต่อท่านได้ กรณีต้องการความช่วยเหลือหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ AIS Cal Center อีกครั้ง"
แบบนี้ไม่โอเคจริงๆเลย เพราะคุณไม่ได้ติดต่อมาเลยสักครั้งเดียวแต่มาบอกว่าติดต่อเราไม่ได้
แล้วจะให้เราติดต่อ Call center ของคุณอีกครั้งซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะมีโชคดีพอที่จะเจอพนักงานอีกรอบไหม
ตอนนี้ท้อมากกับการติดต่อบริการของ AIS ไม่รู้ว่าทำไมช่วงหลังๆนี้การบริการแย่ลงกว่าเดิมมาก
เราใช้ AIS มา 10 ปี ทั้งเบอร์โทรศัพท์ และเน็ตบ้าน 2 หลัง ไม่เคยใช้บริการเจ้าอื่นเลย
พอมาตอนนี้คู่แข่งลดลงคุณกลับลดการบริการรวมถึงขึ้นราคาทำให้รู้สึกผิดหวังมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่