ฝากไปถึง ผู้บริหาร True

กระทู้คำถาม
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มีการให้เน็ตอะไรเลย และโทรถาม พนง.1242 แจ้งว่า เบอร์ไม่เข้าเงื่อนไข ** เงื่อนไข อะไรหรอ ทำไมลูกค้าไม่ทราบ รู้แต่พนักงานฝ่ายเดียว

วันนี้ 14 ต.ค. 2568 (จากรูป) ประมาณ 11 นาฬิกา ตัดสินใจไปศูนย์บริการ true เพื่อระบาย อึดอัด และเปลี่ยนเป็นเติมเงิน และกดย้ายค่าย ไปศูนย์ AIS  

เวลา 12.31 น. มีสายอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ได้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ตกเดือนละ 20 Gb  ผมไม่เอาแล้ว

ทางคอลเซ็นเตอร์ แน่นบริการ ศูนย์ทรู ต้องเจอปัญหาลูกค้าโวย ทั้งที่เขาไม่รู้เรื่องเลย ทางศูนย์ true มอบเน็ตให้ 20 Gb 12รอบบิล ผมตอบปฏิเสธ ครับ ผมเลือกย้ายค่ายครับ หลาบแล้วครับ ค่ายนี้

ทาง ระบบอัตโนมัติ truemove 1242  โกหก ลูกค้า 2 วัน 2 รอบติด ผมลูกค้า รับไม่ได้แล้วครับ

วันนี้ ออกจาก ศูนย์ TRUE แล้วเข้าศูนย์ AIS แบบสวยๆ พร้อมโปรย้ายค่ายมา AIS 1199 ลด 25% เหลือ 899 บาท
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่