พอดีเจอปัญหา
ยกเลิกหักชำระอัตโนมัติในแอพ My AIS ไปเมื่อวันที่ 27 พ.ย. ไปแล้ว แต่วันนี้ 2 ธันวาตอนตี 5 บัตรเครดิตแจ้งมาว่ามียอดถูกหักไป เป็นยอดของ AIS และถูกหักจากบริษัท AIS 3G
เลยเข้าไปดูที่แอพ My AIS แต่ยังขึ้นว่าค้างชำระ
คำถามคือทำไมถึงยังหักชำระอัตโนมัติทั้ง ๆ ที่ทำเรื่องยกเลิกไปแล้ว
อีกคำถามก็คือถ้าหักชำระไปแล้ว ทำไมบิลยังค้างจ่ายอยู่
ในแอพ My AIS ที่ถามอุ่นใจ ไม่มีหมวดหมู่เรื่องหักชำระอัตโนมัติเลย ถามไปอุ่นใจก็ขึ้นให้ถามอีกครั้งอย่างเดียว
ส่วน 1175 โทรไป ขึ้นรอสายเจ้าหน้าที่ ประมาณ 20 นาทีก็ยังไม่มีคนรับ และไม่ขึ้นให้กด 1 เพื่อให้ติดต่อกลับด้วย แล้วอย่างงี้จะแจ้งเรื่องผ่านทางไหนได้บ้างครับ
มีใครมีวิธีติดต่อ ais แบบไม่ต้องไปสาขามั้ย เนื่องจากวันนี้ติดทำงาน ไม่งั้นต้องไปอีกทีหลังเลิกงานเลย
วิธีติดต่อ AIS
ยกเลิกหักชำระอัตโนมัติในแอพ My AIS ไปเมื่อวันที่ 27 พ.ย. ไปแล้ว แต่วันนี้ 2 ธันวาตอนตี 5 บัตรเครดิตแจ้งมาว่ามียอดถูกหักไป เป็นยอดของ AIS และถูกหักจากบริษัท AIS 3G
เลยเข้าไปดูที่แอพ My AIS แต่ยังขึ้นว่าค้างชำระ
คำถามคือทำไมถึงยังหักชำระอัตโนมัติทั้ง ๆ ที่ทำเรื่องยกเลิกไปแล้ว
อีกคำถามก็คือถ้าหักชำระไปแล้ว ทำไมบิลยังค้างจ่ายอยู่
ในแอพ My AIS ที่ถามอุ่นใจ ไม่มีหมวดหมู่เรื่องหักชำระอัตโนมัติเลย ถามไปอุ่นใจก็ขึ้นให้ถามอีกครั้งอย่างเดียว
ส่วน 1175 โทรไป ขึ้นรอสายเจ้าหน้าที่ ประมาณ 20 นาทีก็ยังไม่มีคนรับ และไม่ขึ้นให้กด 1 เพื่อให้ติดต่อกลับด้วย แล้วอย่างงี้จะแจ้งเรื่องผ่านทางไหนได้บ้างครับ
มีใครมีวิธีติดต่อ ais แบบไม่ต้องไปสาขามั้ย เนื่องจากวันนี้ติดทำงาน ไม่งั้นต้องไปอีกทีหลังเลิกงานเลย