วิธีติดต่อ AIS

กระทู้คำถาม
พอดีเจอปัญหา
ยกเลิกหักชำระอัตโนมัติในแอพ My AIS ไปเมื่อวันที่ 27 พ.ย. ไปแล้ว แต่วันนี้ 2 ธันวาตอนตี 5 บัตรเครดิตแจ้งมาว่ามียอดถูกหักไป เป็นยอดของ AIS และถูกหักจากบริษัท AIS 3G
เลยเข้าไปดูที่แอพ My AIS แต่ยังขึ้นว่าค้างชำระ

คำถามคือทำไมถึงยังหักชำระอัตโนมัติทั้ง ๆ ที่ทำเรื่องยกเลิกไปแล้ว
อีกคำถามก็คือถ้าหักชำระไปแล้ว ทำไมบิลยังค้างจ่ายอยู่

ในแอพ My AIS ที่ถามอุ่นใจ ไม่มีหมวดหมู่เรื่องหักชำระอัตโนมัติเลย ถามไปอุ่นใจก็ขึ้นให้ถามอีกครั้งอย่างเดียว
ส่วน 1175 โทรไป ขึ้นรอสายเจ้าหน้าที่ ประมาณ 20 นาทีก็ยังไม่มีคนรับ และไม่ขึ้นให้กด 1 เพื่อให้ติดต่อกลับด้วย แล้วอย่างงี้จะแจ้งเรื่องผ่านทางไหนได้บ้างครับ

มีใครมีวิธีติดต่อ ais แบบไม่ต้องไปสาขามั้ย เนื่องจากวันนี้ติดทำงาน ไม่งั้นต้องไปอีกทีหลังเลิกงานเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่