ขอสอบถามหน่อยค่ะ ปกติไม่ได้ตั้งค่าให้ตัดยอดอินเทอร์เน็ตผ่านบัญชีธนาคาร แต่รอบนี้ระบบกลับ
ตัดยอดไปเอง ทั้งที่ไม่ได้ตั้งค่าไว้ก่อนหน้า
แต่พอเข้าไปเช็กในแอป
myAIS แล้วยอดยังขึ้นเท่าเดิม เหมือนยัง
ไม่ถูกตัดออกจากระบบ เลยค่ะ
แบบนี้ต้องรอระบบอัปเดตเองไหมคะ หรือควรติดต่อเจ้าหน้าที่ให้ช่วยตรวจสอบเพิ่มเติมดี?
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 🙏
ระบบ AIS ตัดยอดอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ตั้งค่าไว้
แต่พอเข้าไปเช็กในแอป myAIS แล้วยอดยังขึ้นเท่าเดิม เหมือนยัง ไม่ถูกตัดออกจากระบบ เลยค่ะ
แบบนี้ต้องรอระบบอัปเดตเองไหมคะ หรือควรติดต่อเจ้าหน้าที่ให้ช่วยตรวจสอบเพิ่มเติมดี?
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 🙏