หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่Aisโดยตรง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Fibre
AIS mPAY
AIS Mobile BPL
ขอสอบถามค่ะ มีเบอร์ใหนที่ติดต่อกับพนักงานหรือเจ้าหน้าที่ ais ได้โดยตรงนอกจาก 1175 , 022719000 , 020789999 ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงมากกว่าใช้ระบบอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถูก AIS คิดค่าบริการทั้งๆที่ไม่ได้กดสมัคร
โดนคิดค่าบริการ AIS play unlimited ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน และกดสมัครเลย แต่เหมือนมี 1175 โทรมา (กดรับสาย แต่ไม่ได้คุย) หลังจากนั้นเลยไม่ได้สนใจ มารู้ตัวอีกทีคือตอนเห็นบิลว่าโดนคิดค่าบริการไปแล้ว 999 บาท
สมาชิกหมายเลข 9028843
AIS เป็นอะไร !? โทรเข้าโทรออกไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ !!!!
AIS เป็นอะไรคะ ติดต่อยากเย็น เบอร์โทรมีปัญหา จะให้คุยแต่กับบอท ???
สมาชิกหมายเลข 7724547
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
AIS คิดค่าแพ็กเกจที่ไม่ได้สมัคร
จะติดต่อสอบถามพนักงาน แจ้งยอดที่เกิน ค่าแพ็กเกจที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อพนักงานยากมาก งงกับยอดเดือนนี้
สมาชิกหมายเลข 6458317
ไม่ได้สมัคร PLAY PREMIUM PLUS แล้วมาเรียกเก็บเงิน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมให้ โดยไม่ได้ยินยอม แค่รับสาย 1175 แล้วกดวาง ถ้าไม่รับก็โทรมารบกวนตลอด จะรู้ตัวก็บิลเดือนแรกมาแล้ว มีค่าบริการเพิ่มมา 99 บาท และรอบบิลถัดไป 299 บาท จะจัดการกับ AIS กรณีนี้ได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 9022410
คุณ callcenterAIS ครับต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับคนเวลาโทรไป 1175
ตอนนี้อินเตอร์เนทบ้าน AIS FIBER มีปัญหา โทรไป1175 เจอแต่ระบบอัตโนมัติว่าไม่มีสัญญานจะส่งช่างมาบ้านแต่อีกหลายวัน เลยกว่าจะใช้ได้ซึ่งผมคิดว่ารู้ว่าปัญหาว่าเกิดตรงไหนไม่จำเป็นต้องให้ช่างมาพบที่บ้านแต่เหต
สมาชิกหมายเลข 702821
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ AIS Fibre - แจ้งย้ายจุดติดตั้งตั้งแต่ 30 มิ.ย. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ AIS Fibre หน่อยนะคะ เราได้แจ้ง ย้ายจุดติดตั้ง AIS Wi-Fi กับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2568 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า + จะมีคิวด
สมาชิกหมายเลข 8927546
ทำไมเอติดต่อยากจังเลย
เอไอเอสติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 5038932
พนักงานAIS
ชยุดา รหัสพนักงาน 559168 มีตัวตนจริงไหมครับ พอดีโดนโทรบอกให้ไปแจ้งความเรื่องเบอร์หาย
สมาชิกหมายเลข 9017280
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Fibre
AIS mPAY
AIS Mobile BPL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่Aisโดยตรง