หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่Aisโดยตรง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Fibre
AIS mPAY
AIS Mobile BPL
ขอสอบถามค่ะ มีเบอร์ใหนที่ติดต่อกับพนักงานหรือเจ้าหน้าที่ ais ได้โดยตรงนอกจาก 1175 , 022719000 , 020789999 ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงมากกว่าใช้ระบบอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอไอเอสมีแต่อัตโนมัติ คุยกับคนไม่ได้เลย
ติดต่ิเอไอเอสยากมากๆ ค่ะ โทร 1175 มีแต่ แต่อัตโนมัติ 😆😆😆 #เอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 7382540
ฝากถึงพนักงาน 1175
เรียน คุณ นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณ นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ กรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหาร ผู้บริหารระดับสูง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร: นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานคณะกรรมการ: นายกานต์ ตระ
สมาชิกหมายเลข 8773765
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
ใช้เกินวงเงินของ AIS พยามติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกช่องทางแล้ว ทำยังไงให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ของ AIS ได้บ้างครับ
พยายามติดต่อเพื่อเปิดสัญญาณชั่วคราว เพื่อใช้ K bank สำหรับการชำระเงิน ทั้ง 1148 ( ผมใช้รายเดือน เป็นสมาชิก Serenade ) / 1175 / 022719000 ทั้ง Facebook ติดต่อทาง Pantip ตั้งกระทู้ หลังไมค์ก็แล้ว ใครมีว
กิ่งไผ่และใบสน
ais มีปัญหาเยอะมาก
ais ห่วยมาก โทรหา1175 ไม่ได้เรื่องอะไรเลย คุณกับอุ่นใจในแอปก็ไม่ได้เรื่อง ขายแต่แพ็คเกจ มีปัญหาเกี่ยวกับแพ็คเกจที่ใช้อยู่ก็จะขายแพ็คเกจใหม่ทั้งที่จ่ายของแพ็คเกจเก่าไปแล้วแต่ไม่ได้รับ ติดต่อพนักงานก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9135466
จะติดต่อพนักงาน ais ทางช่องทางไหนได้บ้าง 1175 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ เวลามีปัญหานี้ติดต่อยากมากค่ะ
วันนี้เติมเงินผ่ารแอพ ais ไปแล้วเงินไม่เข้า รอแล้วรออีก็ไม่เข้าเลย โทร 1175 ก็ไม่ได้ข้อมูลอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 6965701
call center AIS เดี๋ยวนี้มีเเต่ระบบตอบอัตโนมัติเเล้วเหรอคะ
พอดีค่าโทรเราเกินกว่าปกติ เพิ่มมาประมาณ 400 โดยในใบเสร็จระบุว่าค่าบริการอื่น โดยไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรเลย เราเลยจะโทรหา call center ให้เช็คให้ เเต่คือ 1175 ไม่มีให้ต่อสาย operator เลยค่ะ มีเเต่ระบบอั
สมาชิกหมายเลข 1809685
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ AIS ไม่ได้
กดโทร1175ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที จะติดต่อสอบถามอะไรก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8237010
ขอคืนเงินค่ามือถือที่จ่ายเกินไปค่ายAIS
ดิฉันโอนเงินจ่ายค่ามือถือไปทั้งหมด 4 เดือน ค่าย AIS แต่ซิมหมดอายุ(มารู้ตอนพนักงานส่งของติดต่อไม่ได้) เลยติดตามขอเงินคืน ไปติดต่อที่ Shop AIS เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำคืนให้ได้แค่ 2 เดือน แนะนำให้ติดต
สมาชิกหมายเลข 7938046
ระบบ AIS ตัดยอดอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ตั้งค่าไว้
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ปกติไม่ได้ตั้งค่าให้ตัดยอดอินเทอร์เน็ตผ่านบัญชีธนาคาร แต่รอบนี้ระบบกลับ ตัดยอดไปเอง ทั้งที่ไม่ได้ตั้งค่าไว้ก่อนหน้า แต่พอเข้าไปเช็กในแอป myAIS แล้วยอดยังขึ้นเท่าเดิม เหมือนยัง ไม่ถูกต
สมาชิกหมายเลข 9123224
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Fibre
AIS mPAY
AIS Mobile BPL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่Aisโดยตรง