เรื่องเริ่มจากเราต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน
เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที
แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่งหนึ่ง แต่การโอนสายไม่สำเร็จ
พนักงานจึงบอกว่าจะให้พนักงานอีกตำแหน่งติดต่อกลับภายใน 1 ชม เพราะเป็นเรื่องเร่งด่วน
**รูปวันที่แรกเราโทรหาคลอเซ็นเตอร์**
และในวันนั้นก็ไม่มีการติดต่อกลับมา จนถึงวันนี้ วันพฤหัส มีสายจาก 1175 โทรเข้ามาถามว่าเราได้คุยกับพนักงานหรือยัง(สายจากระบบอัตโนมัติ)
และระบบอัติโนมัติได้โอนสายไปยังพนักงาน แต่เราต้องรอสายเหมือนเดิม ครั้งนี้เรารอสายจากการโอนสายอยู่ 31นาที ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
เราจึงตัดสินใจวางสาย เพราะรู้สึกว่าสายจากระบบอัตโนมัติที่ติดต่อเข้ามาหาเรา เป็นเพียงระบบที่ทำตามขั้นตอนเพื่อให้ดูเหมือนติดต่อกลับแล้ว แต่ไม่ได้จะให้เราได้คุยกับพนักงานจริงๆ เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เรารู้สึกว่าการบริการของ AIS แย่ลงเรื่อยๆ ปัจจุบันเราใช้ทั้งเบอร์มือถือและเน็ตบ้านของ AIS Fiber มีปัญหาแต่ละครั้งไม่สามารถติดต่อคลอเซ็นเตอร์ได้เลย หลายๆคนที่ยังไม่เคยใช้บริการจากเครือข่ายนี้ และอยากย้ายมาเป็นลูกค้าโปรดคิดดีๆก่อน อินเตอร์เน็ตก็ไม่ได้ดีไปกว่าเครือข่ายอื่นๆ แถมแพงกว่าเยอะมากๆ
**รูปการรอสายที่เราต้องเจอวันนี้**
ใครจะใช้บริการเครือข่ายนี้ต่อไปหรือจะย้ายมาก็คิดดีๆก่อนนะ เพราะบริการแย่ๆมากๆตอนนี้ (วันนี้วันที่ 30/10/68) เราเป็นลูกค้า AIS มานานพอสมควร แต่หลังจากวันนี้เราคิดว่าเราควรย้ายไปเครือข่ายอื่นดีกว่า
**ถ้าเป็นไปได้อยากให้มีหน่วยงานที่คุ้มครองผู้บริโภคเข้ามาดูแล และตรวจสอบการบริการแย่ๆของเครือข่ายนี้หน่อย เพราะเราก็เป็นภูบริโภคที่เสียเงินเพื่อใช้บริการ ไม่ได้ขอฟรีจากเครือข่ายของคุณ**
รีวิวบริการห่วยแตกของ AIS
เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที
แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่งหนึ่ง แต่การโอนสายไม่สำเร็จ
พนักงานจึงบอกว่าจะให้พนักงานอีกตำแหน่งติดต่อกลับภายใน 1 ชม เพราะเป็นเรื่องเร่งด่วน
**รูปวันที่แรกเราโทรหาคลอเซ็นเตอร์**
และในวันนั้นก็ไม่มีการติดต่อกลับมา จนถึงวันนี้ วันพฤหัส มีสายจาก 1175 โทรเข้ามาถามว่าเราได้คุยกับพนักงานหรือยัง(สายจากระบบอัตโนมัติ)
และระบบอัติโนมัติได้โอนสายไปยังพนักงาน แต่เราต้องรอสายเหมือนเดิม ครั้งนี้เรารอสายจากการโอนสายอยู่ 31นาที ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
เราจึงตัดสินใจวางสาย เพราะรู้สึกว่าสายจากระบบอัตโนมัติที่ติดต่อเข้ามาหาเรา เป็นเพียงระบบที่ทำตามขั้นตอนเพื่อให้ดูเหมือนติดต่อกลับแล้ว แต่ไม่ได้จะให้เราได้คุยกับพนักงานจริงๆ เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้เรารู้สึกว่าการบริการของ AIS แย่ลงเรื่อยๆ ปัจจุบันเราใช้ทั้งเบอร์มือถือและเน็ตบ้านของ AIS Fiber มีปัญหาแต่ละครั้งไม่สามารถติดต่อคลอเซ็นเตอร์ได้เลย หลายๆคนที่ยังไม่เคยใช้บริการจากเครือข่ายนี้ และอยากย้ายมาเป็นลูกค้าโปรดคิดดีๆก่อน อินเตอร์เน็ตก็ไม่ได้ดีไปกว่าเครือข่ายอื่นๆ แถมแพงกว่าเยอะมากๆ
**รูปการรอสายที่เราต้องเจอวันนี้**
ใครจะใช้บริการเครือข่ายนี้ต่อไปหรือจะย้ายมาก็คิดดีๆก่อนนะ เพราะบริการแย่ๆมากๆตอนนี้ (วันนี้วันที่ 30/10/68) เราเป็นลูกค้า AIS มานานพอสมควร แต่หลังจากวันนี้เราคิดว่าเราควรย้ายไปเครือข่ายอื่นดีกว่า
**ถ้าเป็นไปได้อยากให้มีหน่วยงานที่คุ้มครองผู้บริโภคเข้ามาดูแล และตรวจสอบการบริการแย่ๆของเครือข่ายนี้หน่อย เพราะเราก็เป็นภูบริโภคที่เสียเงินเพื่อใช้บริการ ไม่ได้ขอฟรีจากเครือข่ายของคุณ**