เราได้จ่ายยอดบิลรายเดือนของดีแทคตัดทาง MyMo ในบัญชีตัดแล้วแต่ ทางดีแทคยังไม่ได้ตัดบิลให้ยังไม่ได้มีการออกใบเสร็จให้เหมือนว่ายอดยังไม่เข้าโทรสอบถามทาง MyMo แล้วทาง MyMo แนะนำให้ ยังไม่ได้ตัดบิลให้ใบเสร็จให้เหมือนว่ายอดยังไม่เข้าโทรสอบถามทาง MyMo แล้วทาง MyMo แนะนำให้ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ดีแทคติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ดีแทคแต่โทรไปแล้วไม่ได้คำตอบ ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ดีแทคแต่โทรไปแล้วไม่ได้คำตอบเท่าที่ควรคือไม่ได้คุยกับพนักงานต้องติดต่อกับพนักงานอย่างไรต้อง การติดต่อกับพนักงานควรควรทำยังไง การติดต่อกับพนักงานควรควรทำยังไง
ติดต่อน้องฟ้าดีแทคโทรไปเบอร์ 1678 ไม่ได้คุยกับพนักงานอยากสอบถามกับ