หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ทางไหนได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
dtac
เดี๋ยวนี้ไม่มีบริการ พนักงานจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคแล้วหรอคะ โทร 1678 ไม่เห็นมีคนรับ งง ว่าทำไมบริการรายเดือนถึงมาเปลี่ยนเพจเกจหลักเราให้แพงขึ้นเป็น 2 เท่า แย่มาก #DTAC
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรหา 1678 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
เราต้องการดึงเบอร์เดิมค่ะค่ายใหม่แจ้งว่า ส่งกลับคืน Operator เดิมแล้วให้ติดต่อ เครือข่ายต้นทางของเบอร์ค่ะ แต่โทรหา Operator ไม่ได้เลย ต้องติดต่อที่ศูนย์ได้ไหมคะ หรือ ต้องผ่าน คอลเซ็นเตอร์เท่านั้นคะต้
สมาชิกหมายเลข 9029039
ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ไม่ได้
พอดีเมื่อวานมีเจ้าหน้าที่ DTAC โทรมาแจ้งสิทธิให้ใช้ซิมครอบครัวฟรี เราก็ฟังว่ามีรายละเอียดยังไงบ้าง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ถามเราด้วยซ้ำว่าสนใจใช้บริการใช่ไหม พอวางสายไป ที sms แจ้งเตือนว่าเราสมัครซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 8882966
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากมากกกกกก
ตามกะทู้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2760277
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ตอนนีเรามไม่สามารถยกเลิกแพคเกจหลักของค่ายดีแทคได้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกแล้ว แต่ทางสายเค้าไม่ให้ยกเลิกค่ะ แจ้งว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ในเมืองเลย ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาไปขนสดนั่นต้องทำงาน6วั
สมาชิกหมายเลข 9033051
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ดีแทค
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากสาหัสขนาดนี้คะ ให้ฟังแต่อะไรก็ไม่รู้ฟังวนเป็นครึ่งชั่วโมง ไม่ได้ต้องการและตอบโจทย์ได้เลยคะ อยากคุยกับพนักงานคะ
สมาชิกหมายเลข 2473037
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ยากมาก กว่าจะได้คุยกับพนักงาน
โทรไปให้ฟังแต่เสียงอัตโนมัติเมื่อไหร่จะได้คุยกับพนักงานสักทีไม่เข้าใจ มีใครเป็นบ้างคะแย่มาก ติดต่อขอข้อมูลยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8433950
ทำไมค่ายดีแทคถึงไม่ยอมให้เปลี่ยนโปร จะเปลี่ยนค่ายแล้วแย่สุดๆ
คือว่าพ่อเราใช้เครื่อข่ายดีแทคมาหลายปี แล้วพนักงานชอบโทรมาเสนอโปรโมชั่นนั่นนี่ ด้วยความที่เป็นคนแก่เลยไม่รู้พวกพนักงานก็เปลี่ยนให้อัพเป็นโปรแพงๆมาหลายรอบละ ทีนี้เค้าก็ไม่ได้ใช้ขนาดนั้นแพงด้วยเลยอยากจะ
สมาชิกหมายเลข 8884488
1678 เคยมีใครได้รับสายไหมคะ
ใครมีประสบการ เบอร์ 1678 โทรหาบ้างไหมคะ พอดีเราแจ้งเรื่องเปลี่ยนเป็นเติมเงินปกติ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 รับเรื่องแต่ไม่ทำให้ แจ้งว่าจะโทรกลับ ภายใน 24 ชม. วันถัดมาโทรไป 1678 อีกครั้ง 1678 แจ้งว่าโทรห
สมาชิกหมายเลข 9020855
ต้องเสี่ยงดวงวัดไหนถึงจะติดต่อพนักงาน dtac ได้
เนื่องจากโทรศัพท์ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ จึงได้โทรไปคอลเซนเตอร์ดีแทค 1678 แล้วกดหมายเลข0เพื่อจะต้องการคุยกับพนักงาน รอแล้วรออีกรอจนไม่แบตโทรศัพท์จะหมด ทำยังไงถึงติดต่อได้ครับ??
สมาชิกหมายเลข 2714639
คอลเซ็นเตอร์กาแฟในปั๊มน้ำมัน👎🏻
เราจะคอมเพลนพนักงานได้อย่างไง ในเมื่อคอลเซ็นเตอร์ยังพูดจาไม่ดี พูดห้วน น้ำเสียงไม่ดี แย่มากๆ พูดกันเองเกินไป รู้สึกแย่กับพนักงานในสาขาแล้ว ต้องรู้สึกแย่กับคอลเซ็นเตอร์อีกหรอ เขาได้มีการอบรมด้านมารยาท
สมาชิกหมายเลข 2265899
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ทางไหนได้บ้างคะ