หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค โทรแล้วสายตัด ดังตู้ดๆ
กระทู้คำถาม
dtac
ให้แม่ไปที่ร้านเช็คแล้ว ไม่มีการบล็อกเบอร์
แม่โทรมาได้ เราโทรหาแม่ไม่ได้
โทนคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เสียเงินไป 60 บาท
ไม่ได้คุยกับพนักงาน ท้อกับค่ายนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Mi 11T Pro เข้าแอปเป๋าตังไม่ได้ แก้ไขได้
ไม่ได้เปิดแอปเป๋าตังมา 3ปี วันนี้เข้าแอปไม่ได้ มาทำตามวิธีผม 7 ขั้นตอน เข้าได้ปกติเลย เอาไปใช้กับตระกูล XIAOMI ได้เลยครับ Android ต้อง Ver.10 นะครับ 1. เข้าการตั้งค่า 2.เข้าแอป 3.เข้าจัดการแอป 4.กดส
สมาชิกหมายเลข 2570430
แฟนทำตัวเป็นเด็กไม่ยอมโต
เรากับแฟนตอนนี้อยู่ม.6ใกล้จะขึ้นมหาลัยแล้วค่ะ ที่ผ่านมาเวลาทะเลาะเราจะต้องเป็นคนสอนเขาทุกครั้ง ทะเลาะทีก็ไม่ใช่น้อยๆ 2-3 วันทะเลาะที ที่ผ่านมาเราพอเรามือไหวค่ะ แต่ ณ ตอนนี้เราต้องเตรียมตัวอ่านหนังสือส
สมาชิกหมายเลข 5738105
ระวังนะมิจเค้าใช้บัญชีบริษัทกันแล้ว ซื้อผลไม้online 499ยังโดน!!
โดนจนได้ครับ เห็นให้โอนเข้าชื่อบริษัท เลยเชื่อ แป๊บเดียว ทักไปไม่สนแระ ระวังกันดีๆนะครับ ชื่อบริษัทก็ไม่ปลอดภัยนะ จะแจ้งความonline ก็ ยากเกินกำลัง post pantip เตือนภัยง่ายกว่าเยอะ
สมาชิกหมายเลข 9044268
HomePro online
จะซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของโฮมโปร หากมีข้อสงสัย เขาติดต่อเจ้าหน้าที่กันทางไหนคะ ทั้งแชท ทั้งฝากอีเมลไว้ในหน้า ‘ติดต่อเรา‘ ก็ไม่มีการตอบกลับใด ๆ เลยค่ะ ตอนนี้ 3 วันแล้วที่ติดต่อไป 😭
สมาชิกหมายเลข 1954395
แฟนของเรายังคุยกับแฟนเก่าอยู่???
สวัสดีค่ะ เราขอแทนตัวเองว่ามายนะคะ มายเนี่ยมีแฟนอยู่คนนึงค่ะคบหาดูใจกันเกือบปีครึ่ง ช่วงแรกแฟนมายนิสัยดีมากค่ะ คอยเทคเเคร์แต่อย่างว่าค่ะแรกๆ มันก็ดี... แต่พอมาช่วงเราคบกันเรื่อยๆ แล้วเราสองคนต่างแลกรห
สมาชิกหมายเลข 9044606
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
ผมคุยกับพนักงาน เรื่องค่าใช้บริการส่วนเกิน ซึ่งผมเช็คในแอพ ทุกหมายเลขล้วนเป็นเบอร์ของ AIS 1148 1175 ทั้งหมด และเช็คแอพทุกชั่วโมง ผมโทรหาพนักงาน เรื่องและขอคุยกับพนักงาน พนักงานไม่ยอมสายให้คุยกับหัวหน้
สมาชิกหมายเลข 5372018
ดีแทค
คือผมทำเรื่องขอเปลี่ยนแพคเกจจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ตั้งแต่วันที่31 ส.ค.65 แล้ว โดยโทรผ่านคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 (เสียเงิน3บ) พนักงานก็รับเรื่องแล้วบอกจะมีคนโทรกลับมา ดีแทค............................
สมาชิกหมายเลข 5359809
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค
โทร 1678 เปิดเพลงให้ฟังรอสายนานมาก รอเป็น10+นาที แล้วอยู่ดีๆสายก็ตัดเลย แล้วงงมาก จะให้ติดต่อพนักงานยังไงเอ่ย
สมาชิกหมายเลข 5302306
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ทางไหนได้บ้างคะ
เดี๋ยวนี้ไม่มีบริการ พนักงานจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคแล้วหรอคะ โทร 1678 ไม่เห็นมีคนรับ งง ว่าทำไมบริการรายเดือนถึงมาเปลี่ยนเพจเกจหลักเราให้แพงขึ้นเป็น 2 เท่า แย่มาก #DTAC
สมาชิกหมายเลข 8589563
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
วันนี้ 11 กันยายน 2568 ประมาณเวลา 14.53 น. ผมโปรเพื่อปรึกษาโปรโมรชั่น 1499 เซเรเนด และ ขอดูยอดโปรเกิน ซึ่งความจริง ไม่เกินเลย ผมเปลี่ยนโปรบ่อย นาทีที่เกิน ล้วนเป็นหมายเลข 1175 และ 1148 ทั้งสิ้น พนัก
สมาชิกหมายเลข 5372018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค โทรแล้วสายตัด ดังตู้ดๆ
แม่โทรมาได้ เราโทรหาแม่ไม่ได้
โทนคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เสียเงินไป 60 บาท
ไม่ได้คุยกับพนักงาน ท้อกับค่ายนี้