หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค โทรแล้วสายตัด ดังตู้ดๆ
กระทู้คำถาม
dtac
ให้แม่ไปที่ร้านเช็คแล้ว ไม่มีการบล็อกเบอร์
แม่โทรมาได้ เราโทรหาแม่ไม่ได้
โทนคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เสียเงินไป 60 บาท
ไม่ได้คุยกับพนักงาน ท้อกับค่ายนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนเลขบัตรประชาชนที่ผูกทรูidยังไง?
คือผมพึ่งสังเกตเห็นว่าtrue idต้องใส่เลขบัตรอะครับแล้วมันน่าจะเป็นเลขบัตรคนอื่นเจ้าขอเบอร์เก่าหรืออะไรสักอย่างนี่แหละพอผมลบเลขบัตรที่ผูกนั้นแล้วเชื่อมกับเลขบัตรผมไม่ได้สักทีครับ
สมาชิกหมายเลข 9010561
Mi 11T Pro เข้าแอปเป๋าตังไม่ได้ แก้ไขได้
ไม่ได้เปิดแอปเป๋าตังมา 3ปี วันนี้เข้าแอปไม่ได้ มาทำตามวิธีผม 7 ขั้นตอน เข้าได้ปกติเลย เอาไปใช้กับตระกูล XIAOMI ได้เลยครับ Android ต้อง Ver.10 นะครับ 1. เข้าการตั้งค่า 2.เข้าแอป 3.เข้าจัดการแอป 4.กดส
สมาชิกหมายเลข 2570430
แฟนทำตัวเป็นเด็กไม่ยอมโต
เรากับแฟนตอนนี้อยู่ม.6ใกล้จะขึ้นมหาลัยแล้วค่ะ ที่ผ่านมาเวลาทะเลาะเราจะต้องเป็นคนสอนเขาทุกครั้ง ทะเลาะทีก็ไม่ใช่น้อยๆ 2-3 วันทะเลาะที ที่ผ่านมาเราพอเรามือไหวค่ะ แต่ ณ ตอนนี้เราต้องเตรียมตัวอ่านหนังสือส
สมาชิกหมายเลข 5738105
ระวังนะมิจเค้าใช้บัญชีบริษัทกันแล้ว ซื้อผลไม้online 499ยังโดน!!
โดนจนได้ครับ เห็นให้โอนเข้าชื่อบริษัท เลยเชื่อ แป๊บเดียว ทักไปไม่สนแระ ระวังกันดีๆนะครับ ชื่อบริษัทก็ไม่ปลอดภัยนะ จะแจ้งความonline ก็ ยากเกินกำลัง post pantip เตือนภัยง่ายกว่าเยอะ
สมาชิกหมายเลข 9044268
HomePro online
จะซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของโฮมโปร หากมีข้อสงสัย เขาติดต่อเจ้าหน้าที่กันทางไหนคะ ทั้งแชท ทั้งฝากอีเมลไว้ในหน้า ‘ติดต่อเรา‘ ก็ไม่มีการตอบกลับใด ๆ เลยค่ะ ตอนนี้ 3 วันแล้วที่ติดต่อไป 😭
สมาชิกหมายเลข 1954395
ติดต่อจนทดีแทคหน่อยยยย
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เปลี่ยนจากพม่ายังงัยครับ กดsms *107*1# เปลี่ยนได้แต่ภาษาไทยในซิม แต่ คอลเซ็นเตอร์ ยังเป็นภาษาพม่าอยู่ ติดต่อพนักงงานดีแทคด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 9069960
พนักงานดีแทค รบกวนติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
คือโทรเบอร์ 1678 ไปเป็นสิบๆสาย ไม่มีใครรับสายตั้งแต่เช้า ให้ถือสายรออยู่อย่างนั้น ติดต่อกลับเบอร์ 0806507086 ด้วยค่ะ จะไปร้องเรียนที่ศูนย์บริการแล้วค่ะ รอนานมาก
สมาชิกหมายเลข 9071423
ดีแทค
คือผมทำเรื่องขอเปลี่ยนแพคเกจจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ตั้งแต่วันที่31 ส.ค.65 แล้ว โดยโทรผ่านคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 (เสียเงิน3บ) พนักงานก็รับเรื่องแล้วบอกจะมีคนโทรกลับมา ดีแทค............................
สมาชิกหมายเลข 5359809
แชร์อุทาหรณ์ ย้ายค่ายไม่สำเร็จ เกือบเสียค่าโง่ 2,800 บาท
เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2568 ผมได้ทำการย้ายค่าย จากค่ายเขียวมาค่ายแดงพร้อมกัน 2 เบอร์ ซึ่งผมได้ชำระค่าบริการที่ค้างอยู่ทั้งหมดแล้ว ซึ่งผมจะขอเรียก 2 เบอร์นี้ เป็นซิมหลัก กับซิมรอง นะครับ ตอนที่ผมทำเรื่
สมาชิกหมายเลข 5358129
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค
โทร 1678 เปิดเพลงให้ฟังรอสายนานมาก รอเป็น10+นาที แล้วอยู่ดีๆสายก็ตัดเลย แล้วงงมาก จะให้ติดต่อพนักงานยังไงเอ่ย
สมาชิกหมายเลข 5302306
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค โทรแล้วสายตัด ดังตู้ดๆ
แม่โทรมาได้ เราโทรหาแม่ไม่ได้
โทนคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เสียเงินไป 60 บาท
ไม่ได้คุยกับพนักงาน ท้อกับค่ายนี้