หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก family sim
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
เมื่อวันศึดร์ที่ 3/01/68 มี call center ของดีแทคโทรมาบอกว่าจะส่งซิมเติมเงินให้ฟรี แล้วก็แจ้งที่อยู่ใหม่ไปให้
แล้วมีการหักค่าบริการไปเติม 599.00 บาท ให้ 0888114975 แล้วค่ะ เรียกเก็บในบิลถัดไป(ฟรีค่าธรรมเนียม)
วัน 8/1/68 ยังไม่ได้รับซืมดังกล่าว และเราก็พยายามติดต่อ1678 เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เราพยายามติดต่อหลายช่องทาง
ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงหาในgoogle มีคนตั้งกระทู้โดนหลอกเยอะเลย ตอนนี้ต้องการยกเลิก ซิมดังกล่าวค่ะ ต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกซิมรายเดือนเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงิน AIS
เนื่องจากไม่ได้ใช้โทรเท่าไหร เสียค่าค่าใช้จ่ายฟรี อยากเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน เน้นเนต ไม่เน้นโทร 080771xx27 ช่วยลดราคาให้คนรายได้น้อยด้วยค่ะ
Dear54
รบกวน Dtac ด้วยครับ โดนหักค่าโทรแบบไม่รู้ตัว
สวัสดีครับ Dtac และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พอดีใช้หมายเลขดีแทค โทรหาเบอร์ 1678 เมื่อตอนเวลา 19.05 น. แล้วรอสายนานมากๆ นึกว่าจะไม่ได้หักเงิน กล่าวคือ นึกว่าโทรฟรี เพราะน่าจะรวมอยู่ในโปรแล้ว ที่ไหนได้
merci limhayashi
เติมเงินทรูมูฟ แล้วเงินไม่เข้า
ผมเติมเงินเข้าซิมทรูมูฟ(ซิมเติมเงิน) เวลา 09.11 ผ่านธนาคาร กสิกร จนตอนนี้ 10.16 ยังไมมีเงินเข้าเลย เงินออกจากบัญชีไปแล้ว มีสลีปโอน ทำไงได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 7981848
เคยยกเลิกเนตที่ต้องอัตโนมัต อยุ่ๆโทสัพอีกเครื่องเสีย เลยไม่ได้ใช้ซิมนั้นมา3เดือน
อยากสอบถามผุ้บริหารเคยมาท่องเวปพันทิปมั้ย ว่าเขชื่นชมกันกี่คน เรื่องของเรื่อง ผมมีซิมกับทรุ3ซิมโดยใช้โทนสัพ2เครื่อง พอดีเครื่องที่ใช้ซิมเติมเงินที่สมัครเน็ต พัง เลยใช้แต่ซิมรายปีกับอีกเครื่อง แต่ได้โ
สมาชิกหมายเลข 6512483
ต้องการยกเลิก dtac family sim ค่า ฮัลโหลลล
เมื่อวานดีแทคคอนเซนเตอร์โทรมาว่าเราได้สิทธิพิเศษซิมส์เติมเงินฟรีเน็ตฟรีโทรฟรีใช้ได้ 1 ปี จะส่งซิมมาให้ตามที่อยู่ และได้ส่ง SMS มาว่า เบอร์พิเศษของคุณคือ 095xxxxxxx เติม 599 บาทให้เบอร์ 095xxxxxxx แล้ว
สมาชิกหมายเลข 6555126
ตามหาน้องฟ้า อยากยกเลิก Dtac family sim ด่วนค่ะ
ต้องการยกเลิก dtac family sim เรากำลังวุ่นๆกับการเลี้ยงลูกอยู่ เห็นเบอร์1678 ของดีแทคโทรมาหลายวันแล้ว นึกว่ามีเรื่องด่วนอะไร แจ้งเรื่องเบอร์ Family Sim เจ้าหน้าที่ก็พูดไปเรื่อยๆ เราก็ค่ะๆ มีขอให้เราส่
สมาชิกหมายเลข 3972147
ทรูเปลี่ยนซิมเติมเงินเป็นรายเดือนให้เอง ?
ปกติใช้ซิมเติมเงินค่ะ กดใช้เน็ตฟรีในแอปทรูไอดีบ้าง แต่ส่วนมากใช้ไวไฟบ้าน สมัครเน็ตบ้างเป็นบางครั้ง เมื่อกี๊ทีสายเข้ามา แจ้งแค่ว่าจะเปลี่ยนเน็ตให้จากอันเก่า ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ไม่มีการพูดว่าจะเ
สมาชิกหมายเลข 9042152
ซิมเติมเงินในรูปแบบมิจฉาชีพ😭
ซิมเติมเงินทรู แจ้งว่าแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเดิมที่ใช้จะหมดอายุ 9/9/68 ให้เติมเงินให้พอสำหรับตัดค่าบริการอัตโนมัติ 200 บาท เราเติมเงิน 200 บาทตามราคาเดิมวันที่ 9/9/68 00.03 น. ไม่ต่อแพ็คเกจเสริมให้แถมเงิ
สมาชิกหมายเลข 9043795
โดน DTAC โทรมายัดเยียด Family sim ให้ จะปฏิเสธแล้วยกเลิกยังไงได้บ้างครับ
โดนเหมือนสองกระทู้นี้เลยครับ https://pantip.com/topic/42640950 https://pantip.com/topic/41424075 ตอนเย็นเมื่อวานกำลังกลับบ้าน จู่ๆ 1678 โทรมา ก็รับ เป็นดีแทคโทรมาบอกว่า ได้รับสิทธิพิเศษนู้นนี่ ได้ fa
Gabonica
ทำไมเน็ตทรูมีแต่แพงๆ ซิมเติมเงินโปรที่จะสมัครเป็นรายเดือนมีแต่แพงๆละแพ็คเกจไม่คุ้มเลย
อยากสอบถามทุกๆคนที่ใช้ทรูซิมเติมเงินปกติใช้แพ็กเก็จไหนยังไงบ้างครับไม่อยากเปลี่ยนไปใช้รายเดือนเพราะรู้สึกคุ้นเคยกับการใช้ซิมเติมเงินเปิดมา5-6ปีแล้วแต่พักหลังหาแพ็กเกจราคาถูกสัก200-250เน็ตแค่พอใช้ได้ไม
สมาชิกหมายเลข 9025936
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก family sim
แล้วมีการหักค่าบริการไปเติม 599.00 บาท ให้ 0888114975 แล้วค่ะ เรียกเก็บในบิลถัดไป(ฟรีค่าธรรมเนียม)
วัน 8/1/68 ยังไม่ได้รับซืมดังกล่าว และเราก็พยายามติดต่อ1678 เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เราพยายามติดต่อหลายช่องทาง