หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
5G
3G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
dtac App
0633415713 นี่คือเบอร์คอลเซ็นเตอร์ดีแทคใช่มั้ยคะ เมื่อกี้ฟังเขาเสนอโปรโมชั่นคุยรายละเอียดโปรไปนิดนึงแล้วก็ไม่ฟังต่อเพราะเวลางาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ทางไหนได้บ้างคะ
เดี๋ยวนี้ไม่มีบริการ พนักงานจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคแล้วหรอคะ โทร 1678 ไม่เห็นมีคนรับ งง ว่าทำไมบริการรายเดือนถึงมาเปลี่ยนเพจเกจหลักเราให้แพงขึ้นเป็น 2 เท่า แย่มาก #DTAC
สมาชิกหมายเลข 8589563
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ดีแทค
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากสาหัสขนาดนี้คะ ให้ฟังแต่อะไรก็ไม่รู้ฟังวนเป็นครึ่งชั่วโมง ไม่ได้ต้องการและตอบโจทย์ได้เลยคะ อยากคุยกับพนักงานคะ
สมาชิกหมายเลข 2473037
เน็ตดีแทคมีปัญหา
ตามหัวข้อเลยคะมีปัญเหาบ่อยมากโทรไปหาดีแทคคอลเซ็นเตอร์ครั้งละสามบาทแต่ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่จ่ายเดือนละเกือบ700สัญญานกากมากทำไงให้ได้ตุยกับเจ้าหน้าที่คะ
สมาชิกหมายเลข 8217848
โดน...ดีแทค...มัดมือชกให้เปลี่ยนโปรรายเดือน เรียกร้องอะไรได้บ้าง
เนื่องจากเบอร์นี้เป็นเบอร์ที่ใช้มานานแล้ว อยากจะเก็บไว้เนื่องจากใช้ในการสมัครการรับบริการต่างๆ และก็มีเน็ตบ้านและเน็ตโรงงานแล้ว จึงสมัครใช้โปรที่ต่ำที่สุด ราคา224บาทมาตลอดเมื่อวันที่13/10/67 มีคอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 1981442
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ แต่ติดต่อยากมาก
เมื่อวานมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายปีแล้วตอบตกลงไปค่ะ แต่ในsmsขึ้นว่าวงเงินไม่พอจึงไม่สามารถสมัครได้ ถึงจะจ่ายค่าเน็ตครบวงเงินก็คงไม่พออยู่ดีค่ะ ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8904264
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคได้ทางไหนคะ
อยากติดต่อสอบถามปัญหาในการหักเงินของดีแทคหน่อยค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลยมีแต่บอท ต้องติดต่อทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8789543
ต้องการยกเลิกเเพ็กเกจหลักdtac
เมื่อตอนบ่ายวันนี้มีสายจากคอลเซ็นเตอร์เข้ามาบอกให้เราลองสมัครเเพ็กเกจหนึ่งดู มาตื้อเราต่างๆนาๆเราเลยตอบตกลงไป เเต่เขาบอกว่า250บาทต่อเดือน ซึ่งตอนนี้เราต้องเสีย370บาท คืออะไรงง (เราต้องการยกเลิกเท่านั้
สมาชิกหมายเลข 8086553
ย้ายค่ายของจาก ดีแทคมาใช้ค่ายเขียวเป็นเดือนแล้ว ทำไมยังโดนค่ายดีแทคเรียกเก็บค่าบริการ
เราย้ายค่ายจาก ดีแทค มาเป็นค่ายเขียวได้เดือนนึงแล้ว ตอนย้ายก็โทรเคลียร์กับคอลเซอร์เตอร์ดีแทคเรียบร้อย ไม่ได้ค้างอะไร ถ้าค้างก็ย้ายไม่ได้ ก็ไปย้ายออกจากดีแทค เปิดใช้งานย้ายค่ายเบอร์เดิมเรียบร้อย แต่ก็ย
สมาชิกหมายเลข 4121119
ต้องการยกเลิกโปร 5G FlexyUNLTD499_V200_FreeCall inNetwork30m_10GB ของ True
ต้องการยกเลิกโปร 5G FlexyUNLTD499_V200_FreeCall inNetwork30m_10GB ของ True ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย ดู Feedback จากคนอื่นแล้ว อยากกลับไปใช้โปรโมชั่นอันเดิม ก่อนหน้านี้ค่ะ ต้องทำยังไง?
สมาชิกหมายเลข 8878037
ดีแทคหลอกให้สมัครแพ็คเก็ตเสริม อยากย้ายค่ายค่ะ
มีพนักงานดีแทคโทรมาบอกให้เปลี่ยนแพ็คเก็ต เรานึกว่าเป็นแพ็คเก็ตหลักก็เลยตกลง แพ็คเก็ตเก่าก็เพียงพอกับการใช้งานแล้ว ที่บ้านก็ใช้ไวไฟมาเพิ่มค่าใช้จ่ายให้ทำไมอีกตั้งสองร้อยกว่าบาท ไม่มีเงินจะจ่ายให้แล้วค่
ทัชชี่สกรีน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
5G
3G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค