หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
5G
3G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
dtac App
0633415713 นี่คือเบอร์คอลเซ็นเตอร์ดีแทคใช่มั้ยคะ เมื่อกี้ฟังเขาเสนอโปรโมชั่นคุยรายละเอียดโปรไปนิดนึงแล้วก็ไม่ฟังต่อเพราะเวลางาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม่คอลเซนเตอร์ดีแทค หรือทรู ตอนนี้ ทำไมคอยมากๆๆๆๆๆๆ ผมคอยเป็นชั่วโมง ฟังเพลงของคอลเซนเตอร์ได้แล้ว
ผมคอยนานมากๆๆๆๆ เพราะผมสมัครเนตไม่ได้ ยังต้องหงุดหงิดกับ คอลเซ็นเตอร์ที่คอยนนานแบบนี้อีก ถ้าทางกลุ่มทรู ซื้อกิจการแล้วมันยังแย่แบบนี้ ก็อย่าซื้อให้มันแย่เลย
สมาชิกหมายเลข 8311475
Call center dtac ติดต่อยาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ใช่บอท
ถ้าจะติดต่อยากขนาดนี้นะ ไม่ต้องมีก็ได้มั้ง คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ยุบไปเหอะ
สมาชิกหมายเลข 7441670
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ทางไหนได้บ้างคะ
เดี๋ยวนี้ไม่มีบริการ พนักงานจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคแล้วหรอคะ โทร 1678 ไม่เห็นมีคนรับ งง ว่าทำไมบริการรายเดือนถึงมาเปลี่ยนเพจเกจหลักเราให้แพงขึ้นเป็น 2 เท่า แย่มาก #DTAC
สมาชิกหมายเลข 8589563
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค
ขอโปรเสริมส่ง SMS พร้อมแนบรูปภาพ เลือกหาในเมนู dtac app แล้วไม่มี โทรติดต่อ 1678 รอสาย 30 นาทียังไม่มีพนักงานรับสาย😅😅😅
Secretnewsagency
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ดีแทคติดต่อยากจังครับ #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8574325
มีใครมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไหมครับ
พอดีว่าเมื่อวานผมเข้าไปในดีแทคแอพเพื่อไปเช็คว่าโปรผมจะหมดวันไหนซึ่งมันขึ้นว่าหมดวันนี้แต่ที่ทำให้ผมซื้นใจคือมันมีโปรเดิมที่ขึ้นมาบอกว่าจะมีโปรเดิม มาุแทนวันพรุ่งนี้ซึ่งผมก็โอเค แต่พอมาวันนี้กลับหายไปแ
สมาชิกหมายเลข 8482863
ดีแทค โทรแล้วสายตัด ดังตู้ดๆ
ให้แม่ไปที่ร้านเช็คแล้ว ไม่มีการบล็อกเบอร์ แม่โทรมาได้ เราโทรหาแม่ไม่ได้ โทนคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เสียเงินไป 60 บาท ไม่ได้คุยกับพนักงาน ท้อกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 9044621
สัญญาณมือถือ True-Move และ Dtac ใช้งานไม่ได้ ทำยังไงดีครับ?
ก่อนหน้านี้มีพายุเข้าพื้นที่ผมครับ สัญญาณมือถือทั้งทรูมูฟและดีแทคของผมใช้งานไม่ได้ แต่มันมีปัญหาจะเข้าสี่วันละครับ แจ้งเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไป ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขอะไรเลย มีช่องทางไหนที่ติดต่อได้โ
สมาชิกหมายเลข 9033216
ย้ายค่ายแต่ใช้เบอร์เดิมได้ไหม
พอดีว่าติดต่อคอลเซ็นเตอร์ค่ายนึงยากมาก เพราะ สมัครโปรโทรฟรีให้ผู้สูงอายุไปแต่เหมือนไม่ได้สมัครเลยเพราะว่าตัดเงินตลอดเวลา แล้วติดต่อคอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะโทรกลับ…. หรือใครจะแนะนำค่ายไหนก็ช่วยแน
สมาชิกหมายเลข 9033278
โดน...ดีแทค...มัดมือชกให้เปลี่ยนโปรรายเดือน เรียกร้องอะไรได้บ้าง
เนื่องจากเบอร์นี้เป็นเบอร์ที่ใช้มานานแล้ว อยากจะเก็บไว้เนื่องจากใช้ในการสมัครการรับบริการต่างๆ และก็มีเน็ตบ้านและเน็ตโรงงานแล้ว จึงสมัครใช้โปรที่ต่ำที่สุด ราคา224บาทมาตลอดเมื่อวันที่13/10/67 มีคอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 1981442
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
5G
3G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค