หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมากเลย ครับ ต้องโทรเบอร์ไหน ถึงจะรับ มีแต่ระบบอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac Reward
dtac TriNet
mydtac eService
ผมพยายามติดต่อ dtac หลายครั้งมาก เกี่ยวกับแพ็คเกจ
แต่มีแค่ระบบ อัตโนมัติ ไม่มีพนักงานรับสาย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นหลัก ค่าย DTAC
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นหลักเป็น 899 ตามภาพ จะเปลี่ยนได้ที่ไหน โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก ไปศูนย์พนักงานบอกยังไม่ม่โปรนี้ แล้วทำไมมีขึ้นที่หน้าเว็บของ DTAC ครับ ช่วยหน่อยตอนนี้อยากใช้โปรนี้มากครับ
สมาชิกหมายเลข 5899582
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค
ขอโปรเสริมส่ง SMS พร้อมแนบรูปภาพ เลือกหาในเมนู dtac app แล้วไม่มี โทรติดต่อ 1678 รอสาย 30 นาทียังไม่มีพนักงานรับสาย😅😅😅
Secretnewsagency
สมัครเน็ตดีแทค เติมเงิน OTP ไม่เข้า
สมัครให้เบอร์ของแม่ แต่ไม่มีotp เข้า กดขอหลายรอบก็ไม่มีเข้า แก้ยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8691720
เปลี่ยนแพ็กเกจหลัก โปรปัจจุบัน Dtac
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก ที่ไม่เกิน 299-399 ก่อนหน้าเจ้าหน้าที่แจ้งให้โทรมาอีกครั้งก่อนวันตัดรอบบิล แต่คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมาก รบกวนติดต่อกลับทีครับ
สมาชิกหมายเลข 2312523
ทำไมค่าเน็ตมันขึ้นมาเป็น900เกือบ1000 โดยยกเลิกแพ็คเกจเสริมแล้ว
ค่าบริการเน็ตต่อเดือรวมภามภาษี อยู่ที่ 698 บาท แต่ดีเทคคิดค่าบริการออกมา 949 บาท มันเป็นเพราะอะไรค่าบริการทำไมแพงขึ้นเรื่อโทรโดยไม่แจ้งผู้ใช้บริการให้รับรู้
สมาชิกหมายเลข 8982114
คอลเซ็นเตอร์ ดีแทค ติดต่อยาก
ผมโทรคอย 3 ชม. ปัญหาเรื่อง สมัครเน็ตไม่ได้ จะติดต่อดีแทค ยิ่งแล้วอีกคอย:) 3ชม ไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อเลย มีเสียงบอกแค่ว่าลูกค้าเยอะ มห้รอสักครู่ สักครู่ บ้า ไรแม่ลงคอย 3ชม. แย่มากๆ ห่วยแตกมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8311475
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคค่ะ
ต้องการขอ QR Code สำหรับติดตั้ง eSIM ใหม่หลังจากล้างเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 9055942
Dtac เน็ตดีแทคใช้งานไม่ได้ โทรออกไม่ได้
เน็ตดีแทคเป็นอะไรอีกแล้ว แอปก็เข้าใช้งานไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ สัญญาณขึ้นปกติแต่เน็ตไม่ขึ้น สอบถามคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ล็อคอินคุยกับมะลิก็ไม่ได้ ไม่มียอดค้างจ่ายรายเดือนด้วย ทำอะไรไม่
สมาชิกหมายเลข 6622774
ดีแทค ติดต่อทางไหน ที่สามารถได้คุยกับคนคะ ติดต่อยากมากเลยค่ะ
ต้องการเปลี่ยนแพกแกจ รอบนี้ทางดีแทค เปลี่ยนให้ แล้วแพงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ จะเปลี่ยนก็ไม่ให้เปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 8824198
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac Reward
dtac TriNet
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมากเลย ครับ ต้องโทรเบอร์ไหน ถึงจะรับ มีแต่ระบบอัตโนมัติ
แต่มีแค่ระบบ อัตโนมัติ ไม่มีพนักงานรับสาย