ตามหัวข้อเลยครับ ผมใช้บริการ Dtac รายเดือน ผูกบะตรเครดิตให้ชำระเองเลย
เจอปัญหาเดือน พ.ค. 2568 นี้ ตัดยอดไปแล้ว มีใบเสร็จอิเล็กทรอนิคแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายอยู่
โทร 1678 ก็ไม่ได้ บอกว่ายอดค้างเกินวงเงิน ไม่มีเวลาไปติดต่อศูนย์ครับ
จะแก้ปัญหานี้ยังไงครับ หลักฐานตามภาพที่แนบเลยครับ
Dtac ตัดยอดบิลรายเดือนอัตโนมัติไปแล้ว ทำไมยังขึ้นสถานะค้างจ่ายครับ
เจอปัญหาเดือน พ.ค. 2568 นี้ ตัดยอดไปแล้ว มีใบเสร็จอิเล็กทรอนิคแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายอยู่
โทร 1678 ก็ไม่ได้ บอกว่ายอดค้างเกินวงเงิน ไม่มีเวลาไปติดต่อศูนย์ครับ
จะแก้ปัญหานี้ยังไงครับ หลักฐานตามภาพที่แนบเลยครับ