หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนตัดสายเนต (ais)
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
วันนี้มีรถของ กสทช. มาตัดสายไฟที่รกรุงรังหน้าบ้าน สักแป๊บสายเนตก็น่าจะโดนตัดไปด้วย เนตระแวกนี้ทุกบ้านเล่นไม่ไ้ด้เลย อยากสอบถามผู้มีประสบการณ์ค่ะว่า แบบนี้ทางบริษัทเนตที่เราใช้ จะมาติดตั้งใหม่ให้เองในวันถัดไปไหม หรือเราต้องโทรแจ้ง นัดวันมาติดตั้งเองค่ะ (ลองโทรเข้าไปที่ 1175 นัดวัน ได้วันมะรืนมันค่อยข้างนาน เพราะต้องใช้เนตทำงาน)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais โดยตรงค่ะ
โทร 1175 เสียเงินแล่ว ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่อีก มีแต่ให้กดเลือกอยู่นั้น อยากได้หมายเลขที่โทรคุยกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6170580
AIS Fibre ที่เร้าท์เตอร์ขึ้น LOS ติดต่อพนักงานไม่ได้ แก้ไขยังไงดีครับ
AIS Fibre ขึ้นไม่มีสัญญาณ ใช้งานไม่ได้ ติดต่อทั้งหลังไมค์ ทั้ง 1175 ก็ไม่ได้คุยกับใครเลย เป็น 40 นาทีที่โคตรไร้ค่า นั่งฟังแต่เพลงรอสายโง่ ๆ เสียง AI โง่ ๆ คำว่าติดต่อได้ 24 ชั่วโมงเนี้ย หมายถึงใั่
โง่ละอาย
โทรไป 1175 กด 2 แต่ไม่มีให้ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว
ปกติจะมีให้เดือนละครั้ง เดือนนี้เดือนใหม่แล้วโทรไปไม่มีให้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 3283242
AIS Fiber มีปัญหามา 1 วันกว่า ติดต่อ 1175, 1148 หลายครั้ง แจ้งว่าช่างจะเข้ามาในอีก 2 วัน เลื่อนคิวได้ไหม
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อหลายครั้ง ขอเลื่อนคิวช่าง เนื่องจากจะเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน call center แจ้งให้เลื่อนคิวออกไป แต่ไม่สะดวก สามารถเลื่อนคิวเข้ามาเร็วกว่านี้ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 1113727
ช่างไม่มาตามนัด ais
คือเราโทรไปที่1175แล้วหลายครั้งและเราได้แจ้งไปหลายรอบแล้วว่าช่างไม่มาตามนัดและเราก้ใช้งานเน็ตไม่ได้มา6วันเลย
สมาชิกหมายเลข 8850790
Ais fibre โทรหาแล้วcall centerบอกจะมีช่างโทรเข้ามานัดคิวให้ภายใน2ชม. ยังเงียบอยู่เลย
เน็ตล่มตั้งแต่เที่ยงมีSMSทักเข้ามาเราก็นึกว่าของเก่าที่เมื่อวานเน็ตในพื้นที่นนท์ล่มเลยปล่อยไปไม่คิดอะไร สรุปพอกลับมาถึงบ้านคราวนี้Losแดงยาวๆสรุปเน็ตพังตั้งแต่เที่ยงที่โทรเข้ามาก็เป็นระบบอัตโนมัติอิกทำ
สมาชิกหมายเลข 5063218
มีใครติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ไม่ได้บ้างครับ ?
เรื่องมีอยู่ว่าเราจะโทรไสอบถามรเรื่องย้ายค่าย จาก ais ไปค่ายอื่น ก็กด 1175 ไป ครั้งแรกติดต่อพนักงานได้แล้วแต่ไม่ใช่พนักงานที่ทำเรื่องย้ายค่ายก็เลยโอนสายเราไปแต่ว่าโอนสายไปก็ไมได้คุนยกับพนักงานสักที รอ
สมาชิกหมายเลข 6320093
1175 , myAIS ติดต่อเจอแต่บ้อท ปัญหาแก้ไขไม่ได้
ใช้ ais fiber ประสบปัญหาเน็ตช้ต่อเนื่อง ค่าอัพ >100m แต่ค่าดาว < 1m โทร 1175 ก็กด เมนูวน ซ้ำซาก ปัญหาเน็ตช้า มานานคาราคาซัง เข้า myAIs ก็ menu แจ่งปัญหาวนๆ ไม่มีช่องทางคุยกับคน ก็ไม่มี ไม่มีคน
fatty_boy
สรุป โฆษณา ซ่อมภายใน 24 ชั่วโมงของ AIS fiber เป็นแค่คำโฆษณาหรือทำได้จริง
ข้าพเจ้าเป็นลูกค้า AIS fiber หมายเลข 880 306 3014 ขณะนี้มีเหตุอินเตอร์เน็ตขัดข้องตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม แจ้งช่างนัดทำการแก้ไข ในวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม ขณะนี้ ช่างเข้าตรวจดูหน้างานแล้วแจ้งว่า สายสัญญ
LItter_lucifeR
AIS เน็ตบ้านมีปัญหาบ่อย, มาซ่อมก็ช้า
เน็ตบ้านหลุดบ่อยมาก ล่าสุดเน็ตใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 29/5/68 เลื่อนนัดไปเรื่อยๆ จากวันที่ 1 เลื่อนมาวันที่ 5/6/68 ค่าบริการไม่เคยค้างชำระ ติดต่อก็ยาก เซ็งจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 6903092
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนตัดสายเนต (ais)