หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อพนักงาน AIS ได้ยังงัยบ้างคะ?
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
อินเทอร์เน็ต
พอดีเราเตอร์ที่บ้านมีปัญหา ขึ้นสีแดงตรง los แก้ไขตามวิธีที่แนะนำมาแล้ว โทร1175 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานรอนานมาก ติดต่อผ่านline ก็ให้แจ้งอุ่นใจ ส่งอีเมลไปก็ไม่ได้รับการตอบกลับ สรุปต้องทำยังไงถึงจะติดต่อพนักงานได้คะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้ตั้งใจจะยกเลิกเน็ตของdtacแต่อยากขอเงินคืนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8699382
ใครดู ลักกันวันตาย แล้วบ้างครับ
มีใครดู ลักกันวันตาย ใน Neflix แล้วบ้างครับ ขอถามว่า ราเชน คือใครครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5356654
อยากเสี่ยงไปขอพรกับพระเเม่ลักษมี หรือเทพอื่นๆสักพัก ทั้งๆที่เป็นคริสตชน เรื่องความรัก ไม่รู้ว่าพระสัญญาของพระองค์คืออะไร
ผมอายุ 25 เป็นเกย์ เเละไม่มีคู่มาเเต่เกิด เเละเเอบชอบเเล้วผิดหวังตลอดจนเจ็บ ผมเริ่มจากการเป็นโปรเทสเเตนท์ เเละมาเรียนคำสอนคาทอลิก ผมอยากมีคู่ มีคนรัก เพื่อเรียนรู้จะมีความรักบ้าง เเต่ไม่มีคนเข้ามา เเ
สมาชิกหมายเลข 8070198
หาคนช่วยสแกนWeChatฟรีค่ะ
คือไอดีเก่าหนู มันขึ้นว่าไม่ได้ล็อคอินนานเลยไม่สามารถใช้ได้ค่ะ รบกวนหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9096021
ต้องการติดต่อพนังงาน AIS ค่ะ
เดี่ยวนี้ติดต่อพนักงานผ่าน call center AIS 1175 ยากมากกกกกกกกกก... ติดต่อผ่านทาง Line ก็ไม่ได้ เวลาโทรผ่าน call center ก็มีแต่บอทรับ น้องแองจี้ กับอุ่นใจ ไม่ช่วยอะไรเลย ต้องการคุยพนักงานที่เป็นมนุษย์อ
สมาชิกหมายเลข 6296108
ais fiber
เน็ตais fiberมีปัญหาครับ กลับบ้าน10กลับมาอีกทีก็ใช้ไม่ได้แล้วครับ ไฟแดงขึ้น Los โปรมา1175ก็ได้คุยแต่กับน้องอุ่นใจ ไม่สามารถแก้ไขได้จริงครับ ปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่หลายรอบแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 8319738
ช่วยด้วยค่ะ!! เน็ตบ้าน AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ ไฟ LOS ขึ้นสีแดงกระพริบ
เน็ตบ้าน AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ค่ะ ไฟ LOS ขึ้นสีแดงกระพริบๆ โทร 1175 บอกให้แจ้งปัญหาผ่าน My AIS พอแจ้งผ่านแอปก็บอกสัญญาณปกติ ทำตามที่อุ่นใจบอกทุกอย่างแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ ถ้า AIS มาเห็น รบกวนแก้ปัญหาใ
สมาชิกหมายเลข 7846372
ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์aisได้ทางไหน
เเพ็กเดิมจะหมดอายุในวันที่ 28/05/68 อยากต่อแพ็กเดิมเพราะมันถูก ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย โทรเบอร์1175ก็ไม่มีหัวข้อเรื่องที่ต้องการจะทำ ส่งอีเมลไปแล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมา
สมาชิกหมายเลข 8513853
ติดต่อพนักงาน Ais ได้ยังไง? ติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกกก
ตั้งแต่เช้าโทรไป Ais เพื่อจะติดต่อพนักงาน ทั้งเบอร์ 1175 1148 020789000 10กว่าสาย และก็แชทอุ่นใจ ให้รอๆๆแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน ไม่มีให้กดติดต่อพนักงานได้เลย ส่งเมลไปแล้วก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมา
สมาชิกหมายเลข 4181802
คือ ais call center ติดต่อยากขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่
เนื่องจากไม่สามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้เป็นเวลาหลายชั่วโมงจึงโทรหาเอไอเอส เริ่มต้นที่ 1175 คือบอกไปแล้วว่าต่องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็จะให้บริการตัวเองอย่างง่ายอยู่นัาน แล้วก็ส่งไปคุยกับอุ่นใจ รับบอุ่นใจค
สมาชิกหมายเลข 7708580
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อพนักงาน AIS ได้ยังงัยบ้างคะ?