ช่วงเช้าของวันนี้ AIS Fibre เน็ตมีปัญหาขึ้นไฟแดงกะพริบ LOS และได้ติดต่อไปที่ 1175 ได้ข้อความมาว่า บริเวณพื้นที่ของเราเน็ตมีปัญหาไม่สามารถใช้งานได้ และทีมวิศวกรกำลังเร่งแก้ไข ครั้งแรก 11.00 น. ครั้งที่ 2 15.30 น. ครั้งที่ 3 18.30 น. ครั้งที่ 4 22.30 น. ครั้งที่ 5 02.30 น. อยากทราบว่า ในส่วนของเวลาที่เสียไปนี้ ทางบริษัทมีอะไรที่จะชดเชยได้บ้างมั้ยคะ
AIS Fibre เน็ต LOS เลื่อนเวลาซ่อมตลอดทั้งวัน