คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 9056822
สมาร์ท-ตะวัน เข้ามาดูแลครับ ในการพบปัญหาการใช้งานสัญญาณ Internet AIS Fibre แนะนำคุณทำการถอดปลั๊กอุปกรณ์ Router ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 วินาที และทำการทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งครับ หากยังพบปัญหาเหมือนเดิม ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ พร้อมสอบถามข้อมูลผ่านทาง Pantip หลังไมค์เพิ่มเติมเรียบร้อยครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ดูแลได้ทันทีนะครับ
สมาร์ท-ตะวัน เข้ามาดูแลครับ ในการพบปัญหาการใช้งานสัญญาณ Internet AIS Fibre แนะนำคุณทำการถอดปลั๊กอุปกรณ์ Router ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 วินาที และทำการทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งครับ หากยังพบปัญหาเหมือนเดิม ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ พร้อมสอบถามข้อมูลผ่านทาง Pantip หลังไมค์เพิ่มเติมเรียบร้อยครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ดูแลได้ทันทีนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
ais ไฟเบอร์