คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 9056822
สมาร์ท-ตะวัน เข้ามาดูแลครับ ในการพบปัญหาการใช้งานสัญญาณ Internet AIS Fibre แนะนำคุณทำการถอดปลั๊กอุปกรณ์ Router ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 วินาที และทำการทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งครับ หากยังพบปัญหาเหมือนเดิม ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ พร้อมสอบถามข้อมูลผ่านทาง Pantip หลังไมค์เพิ่มเติมเรียบร้อยครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ดูแลได้ทันทีนะครับ
สมาร์ท-ตะวัน เข้ามาดูแลครับ ในการพบปัญหาการใช้งานสัญญาณ Internet AIS Fibre แนะนำคุณทำการถอดปลั๊กอุปกรณ์ Router ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 วินาที และทำการทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งครับ หากยังพบปัญหาเหมือนเดิม ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ พร้อมสอบถามข้อมูลผ่านทาง Pantip หลังไมค์เพิ่มเติมเรียบร้อยครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ดูแลได้ทันทีนะครับ
แสดงความคิดเห็น
ais ไฟเบอร์