หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต AiS ขึ้น Los สีแดงได้ 2 วัน
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
กล่องเน็ต AiS ขึ้น Los สีแดงได้ 2 วันแล้ว ติดต่อกลับไปที่ 1175 ก็ไม่มีการติดต่ออะไรกลับมาเลยครับ ต้องทำยังไงได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านมีปัญหาขึ้นไฟแดง
ใช้เน็ตบ้านais fiberเน็ตขึ้นไฟแดงกระพริบตรงปุ่ม Losปิดกล่องแล้ว5นาทีเปิดใหม่ก็ยังเป็นติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ช่องทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8802975
กล่องเน็ตบ้าน ais ขึ้นไฟ los สีแดง
กล่องเน็ตบ้าน ais ขึ้นไฟ los สีแดงค่ะ ใช้งานเน็ตไม่ได้ แต่พอส่งเรื่องทาง myais แล้วทางแอปบอกว่าสถานะปกติ เลยไม่รู้ว่าจะแจ้งทางไหนได้ ลองถามช่าง เขาบอกต้องมีใบจ่ายงานไปที่เขาก่อนค่ะ ลองโทร 1175 ก
สมาชิกหมายเลข 7374142
เน็ตบ้าน AIS FIBER ขึ้นสัญญาณกระพริบสีแดงที่ LOS แก้ไขยังไงคะ
เน็ตบ้าน AIS FIBER ขึ้นสัญญาณกระพริบสีแดงที่ LOS และกระพริบสีแดงที่ PON แก้ไขยังไงคะ เจ้าหน้าที่เพิ่งจะแก้ไขปัญหาเดียวกันนี้ไปเมื่อวันที่ 5/6/2025 มาวันนี้(9/6/2025)ปัญหาเดิมเป็นอีกแล้ว รีเซ็ทสัญญาณก็
สมาชิกหมายเลข 8886608
ทำไมจะติดต่อเจ้าหน้าที่AISยากจัง
มีปัญหาแพ็กเกจเน็ตอยู่ๆก็เปลี่ยนแพ็กเกจเองโดยยังไม่ได้สมัครบังคับให้สมัครแพ็กเกจที่ต่ำกว่าเดิมที่เคยใช้ คุยกับข้อความอัตโนมัติไม่รู้เรื่องเลย วันนี้ติดต่อตั้งแต่09.42จนถึง15.37ทุกช่องทาง ทั้งMyAis ทั้
สมาชิกหมายเลข 8872397
เน็ตบ้านais fibre ขึ้นlos
เน็ตบ้านขึ้นlosสีแดงค่ะ สอบถามไปทางmy ais3รอบแล้วพอเขาตรวจสอบก็บอกเน็ตปกติ เราก็ถอดปลั๊กและรอเวลา3-5นาทีแล้วค่อยเสียบใหม่ทำมาหลายรอบก็ไม่ได้สักที ก็เลยโทรไปทางaisเบอร์1175เขาก็บอกให้ไปแจ้งปัญหากับmy a
สมาชิกหมายเลข 6560798
จะแจ้งปัญหาเน็ตบ้าน True เบอร์ 1242 นี่แจ้งอะไรไม่ได้เลยและไม่มีเบอร์ติดต่ออื่น ต้องเสียเวลาไปถึงหน้าศูนย์เพื่อแจ้ง
ประมานวันอังคารที่17/09/2025ตัว Router ได้มีไฟสีแดงขึ้นตรง LOS แล้วใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานไม่ได้เลยแต่วันนั้นได้มีการแจ้งทางSMSมาตอน13.33กำลังเร่งแก้ไขเพื่อให้ใช้เน็ตและมีการให้มอบเน็ตมือถือให้ 10GB
สมาชิกหมายเลข 9054378
เน็ตais
ช่วยแนะนำเน็ตรายเดือนaisหน่อยค่ะ ซิมแบบเติมเงิน ว่าจะไปใช้แบบรายเดือน ถ้าแบบนี้ไม่เกิน350 400 ไม่ลดสปีดมีมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7948623
จะยกเลิกสัญญา12เดือน ais
พอดีสัญญาเกินมาหลายเดือนแล้วค่ะ ในแอป aisกยกเลิกแพ็จแกทไม่ได้ ซื้อโทรศัพท์ที่เป็นแบบติดโปรมา ต้องจ่ายเดือนละ 640.93ทุกเดือน ตอนนี้เกิน 12เดือนแล้วค่ะ ต้องยกเลิกยังไงคะ ติดต่อไปที่ 1175 ก็รอสายนานมากค
สมาชิกหมายเลข 9054599
เน็ตบ้านAIS
ใช้โปรเน็ตราคา599 ราคาต่อเดือนเพิ่มขึ้นจนตอนนี้จะ700แล้วค่ะ เพราะอะไรหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8922435
ต้องการเน็ตไม่ลดสปีด ais รายเดือนค่ะ
สวัสดีค่ะพอดีว่าโทรหาคอลเซนเตอร์ แล้วไม่ใช่คน เลยอยากติดต่อทางนี้ที่ อยากได้โปรเน็ต ที่ไท่ลดสปีด เติมเป็นเดือนแต่ใช้เบอร์เติมเงินนะคะ เปลี่ยนมาหลายแพ็กเกตแล้วไม่ถูกใจสักอันเลยค่ะ แนะนำอันใหม่ด่วนๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6746416
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต AiS ขึ้น Los สีแดงได้ 2 วัน