คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-อัจฉรา ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8872397 แล้วนะคะ ขอดูแลทางหลังไมค์ต่อเนื่องค่ะ
____________________________________________________________________________
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 8872397
สมาร์ท-ทนงเกียรติ มาให้บริการจากข้อมูลที่แจ้งเข้ามาจะดูแลให้คุณอย่างเต็มที่เลยครับ สำหรับการติดต่อ 1175 จะมีเจ้าหน้าที่ให้บริการตามลำดับในการติดต่อทั้งนี้การตรวจสอบแพ็กเกจที่ใช้งานกรณีที่รายการเดิมใช้งานครบระยะเวลาแล้วจะมีการต่ออายุให้แต่จะเป็นรายการที่มีในระบบเท่านั้น หากต้องการตรวจสอบเพิ่มเติมแจ้งกลับมาที่หลังไมค์ครับ
วันนี้ สมาร์ท-ทนงเกียรติ ขอข้อมูลไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามาทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ

สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 8872397
สมาร์ท-ทนงเกียรติ มาให้บริการจากข้อมูลที่แจ้งเข้ามาจะดูแลให้คุณอย่างเต็มที่เลยครับ สำหรับการติดต่อ 1175 จะมีเจ้าหน้าที่ให้บริการตามลำดับในการติดต่อทั้งนี้การตรวจสอบแพ็กเกจที่ใช้งานกรณีที่รายการเดิมใช้งานครบระยะเวลาแล้วจะมีการต่ออายุให้แต่จะเป็นรายการที่มีในระบบเท่านั้น หากต้องการตรวจสอบเพิ่มเติมแจ้งกลับมาที่หลังไมค์ครับ
วันนี้ สมาร์ท-ทนงเกียรติ ขอข้อมูลไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามาทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
AIS eService
AIS
Mobile Internet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ทำไมจะติดต่อเจ้าหน้าที่AISยากจัง