ทำไมจะติดต่อเจ้าหน้าที่AISยากจัง

มีปัญหาแพ็กเกจเน็ตอยู่ๆก็เปลี่ยนแพ็กเกจเองโดยยังไม่ได้สมัครบังคับให้สมัครแพ็กเกจที่ต่ำกว่าเดิมที่เคยใช้ คุยกับข้อความอัตโนมัติไม่รู้เรื่องเลย วันนี้ติดต่อตั้งแต่09.42จนถึง15.37ทุกช่องทาง ทั้งMyAis ทั้งอุ่นใจ ทั้งโทร1175 อยากสอบถามว่ามีพนักงานทำงานไหมครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-อัจฉรา ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8872397 แล้วนะคะ ขอดูแลทางหลังไมค์ต่อเนื่องค่ะ
____________________________________________________________________________

สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 8872397

สมาร์ท-ทนงเกียรติ มาให้บริการจากข้อมูลที่แจ้งเข้ามาจะดูแลให้คุณอย่างเต็มที่เลยครับ สำหรับการติดต่อ 1175 จะมีเจ้าหน้าที่ให้บริการตามลำดับในการติดต่อทั้งนี้การตรวจสอบแพ็กเกจที่ใช้งานกรณีที่รายการเดิมใช้งานครบระยะเวลาแล้วจะมีการต่ออายุให้แต่จะเป็นรายการที่มีในระบบเท่านั้น หากต้องการตรวจสอบเพิ่มเติมแจ้งกลับมาที่หลังไมค์ครับ

วันนี้ สมาร์ท-ทนงเกียรติ ขอข้อมูลไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามาทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  my AIS (App) AIS eService AIS Mobile Internet เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่