ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ

กระทู้คำถาม
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เรียบร้อยลงไว้ที่อยู่เก่าทั้งๆที่จะย้ายไปติดที่ใหม่ ท้อจริงๆ

ปล.ใครรู้ช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็น"คน"จริงๆ บอกกันหน่อยนะครับ มืดแปดด้านจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่