ปัญหาระบบการแจ้งปัญหาและขอความช่วยเหลือ ของ Net บ้าน AIS

กระทู้คำถาม
มีปัญหาว่า ใช้ Net บ้าน AIS ในพื้นที่ อำเภอปายจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งไม่มีตัวแทนโดยตรงของ ais fiber   ใช้งานไม่ได้  มา 5 วัน (ตั้งแต่วันที่ 19/10/68) แล้ว โดยได้พยายามแจ้ง ผ่านระบบ ปกติ ตั้งแต่ Day 2   พยายามทำตามคำแนะนำ ที่ให้ ถอดปลั๊ก ปิดระบบ 5 นาทีแล้วลองใหม่  แต่ยังแก้ไขไม่ได้  เมื่อแจ้งเข้ามาในระบบ ไม่มีการช่วยเหลืออื่นเลย และไม่มีคำอธิบายด้วย  ไม่มีเจ้าหน้าที่มาช่วยดูให้ ด้วย ตอนนี้จนปัญญาจริง ๆ กำลังคิดว่าถ้าครบสัญญา จะเปลี่ยน แล้วค่ะ เพลียกับระบบจริง ๆ
ระบบช่วยเหลือจาก แอพ หรือ จากไลน์ ก็ขาดประสิทธิภาพมาก  เราอยากติดต่อเจ้าหน้าที่มากกว่า AI ที่พูดให้คำแนะนำซ้ำ ๆ แล้วแก้อะไรไม่ได้  พอลองติดต่อ 3 BB (ซึ่งเหมือน จะเป็น partner กันในพื้นที่ ) 3BB ก็ให้ติดต่อกลับมาทาง 1175
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่