เรียน สมาชิก Pantip และผู้เกี่ยวข้อง AIS
เราได้รับหนังสือแจ้งยกเลิกบริการและยอดหนี้ค้างชำระจาก AIS **รวม** **6,476.30** **บาท** โดยมีรายละเอียดดังนี้:
- **ค่าบริการค้างชำระ

* 1,176.30 บาท
- **ค่าเสียหายจากการติดตั้ง/ติดตั้งอุปกรณ์ AIS Fibre3

* 3,400.00 บาท
- **ค่าปรับเราเตอร์ (AIS WiFi Router Damages Fee)

* 1,900.00 บาท
- **รวมยอด

* 6,476.30 บาท
**❗️ จุดสำคัญที่สุดคือ
*
1. เรายืนยันว่า
**ไม่เคยสมัครหรือติดตั้งบริการ AIS Fibre (เน็ตบ้าน) หรือ AIS Playbox เลย**
2.
บริการที่ใช้งานมีเพียง **ซิมโทรศัพท์เติมเงินและสมัครเน็ตรายเดือน** เท่านั้น
3.
ยอดหนี้และค่าเสียหายทั้งหมดที่ถูกเรียกเก็บ (1,176.30 3,400.00 และ 1,900.00 บาท) เป็นค่าใช้จ่ายที่เกิดจากบริการเน็ตบ้าน/Playbox ที่เราไม่เคยมี
4.เราสงสัยว่า
อาจมีบุคคลอื่นนำข้อมูลส่วนบุคคลของเราไปใช้ในการเปิดบริการเน็ตบ้านโดยไม่ได้รับความยินยอมจากเรา
5.
พยายามติดต่อ Call Center 1175 และ 02-078-9210 แล้ว แต่ติดต่อไม่ได้ ทำให้ไม่สามารถสอบถามหรือแก้ไขข้อมูลกับ AIS ได้เลย
เรากังวลว่ายอดหนี้ที่ไม่ถูกต้องนี้จะส่งผลกระทบต่อ
เครดิตบูโร และ
สงสัยว่าอาจมีการนำข้อมูลส่วนตัวไปเปิดบริการโดยไม่ได้รับความยินยอมหรือไม่
จึงเรียนมายังทีมงาน AIS รบกวนช่วยตรวจสอบบัญชีหมายเลข 8806009834 (ตามที่ระบุในเอกสาร) และติดต่อกลับมาหาเราโดยด่วนที่สุด เพื่อชี้แจงที่มาของบริการที่เราไม่เคยสมัคร และยกเลิกยอดหนี้ที่ผิดพลาดนี้ เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายกับประวัติเครดิตของเราค่ะ
ได้รับหนังสือแจ้งหนี้ AIS Fibre ทั้งที่ไม่เคยสมัครเน็ตบ้าน!
เราได้รับหนังสือแจ้งยกเลิกบริการและยอดหนี้ค้างชำระจาก AIS **รวม** **6,476.30** **บาท** โดยมีรายละเอียดดังนี้:
- **ค่าบริการค้างชำระ
- **ค่าเสียหายจากการติดตั้ง/ติดตั้งอุปกรณ์ AIS Fibre3
- **ค่าปรับเราเตอร์ (AIS WiFi Router Damages Fee)
- **รวมยอด
**❗️ จุดสำคัญที่สุดคือ
1. เรายืนยันว่า **ไม่เคยสมัครหรือติดตั้งบริการ AIS Fibre (เน็ตบ้าน) หรือ AIS Playbox เลย**
2. บริการที่ใช้งานมีเพียง **ซิมโทรศัพท์เติมเงินและสมัครเน็ตรายเดือน** เท่านั้น
3. ยอดหนี้และค่าเสียหายทั้งหมดที่ถูกเรียกเก็บ (1,176.30 3,400.00 และ 1,900.00 บาท) เป็นค่าใช้จ่ายที่เกิดจากบริการเน็ตบ้าน/Playbox ที่เราไม่เคยมี
4.เราสงสัยว่าอาจมีบุคคลอื่นนำข้อมูลส่วนบุคคลของเราไปใช้ในการเปิดบริการเน็ตบ้านโดยไม่ได้รับความยินยอมจากเรา
5.พยายามติดต่อ Call Center 1175 และ 02-078-9210 แล้ว แต่ติดต่อไม่ได้ ทำให้ไม่สามารถสอบถามหรือแก้ไขข้อมูลกับ AIS ได้เลย
เรากังวลว่ายอดหนี้ที่ไม่ถูกต้องนี้จะส่งผลกระทบต่อ เครดิตบูโร และ สงสัยว่าอาจมีการนำข้อมูลส่วนตัวไปเปิดบริการโดยไม่ได้รับความยินยอมหรือไม่
จึงเรียนมายังทีมงาน AIS รบกวนช่วยตรวจสอบบัญชีหมายเลข 8806009834 (ตามที่ระบุในเอกสาร) และติดต่อกลับมาหาเราโดยด่วนที่สุด เพื่อชี้แจงที่มาของบริการที่เราไม่เคยสมัคร และยกเลิกยอดหนี้ที่ผิดพลาดนี้ เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายกับประวัติเครดิตของเราค่ะ