หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมากค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
ร้องทุกข์
truemove
ปกติสมัครวายฟายบ้านก็ใช้งานและจ่ายปกติตลอด แต่พอมีพนักงานโทรมาจะให้ใช้บริการเสริมเราก็ปฏิเสธไม่ใช้ แต่ไม่รู้ทำไมพอวางสายแล้วค่าบริการคิดเพิ่มมาทุกที ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยาก เหนื่อยใจมาก ถ้าครบสัญญาบอกเลยจะไปยกเลิกทันทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เผลอลบแพ็คเก็ตเน็ต Dtac ไป ทำไงได้บ้างคะ
เราพึ่งต่อโปรเน็ตแพ็คเกจเสริมไป แล้วเบลอๆ เผลอลบแพ็คไป เพราะมีแพ็คเน็ต เสริมโชว์ 2 โปร จะยกเลิก อีกอันแต่กดอีกอัน ติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็เจอแต่ระบบอัติโนมัติอ่ะ
สมาชิกหมายเลข 948045
โดนระงับสัญญาณ วายฟายทรู
ได้ชำระไปแล้ว ต้องรอนานแค่ไหนคะ คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 6719947
คอลเซ็นเตอร์ทรู สมัครบริการให้ลูกค้าตามใจชอบแบบนี้หรอ?
เมื่อเดือนมีนาคม มีคอลเซ็นเตอร์จากทรูโทรมาหาเราเพื่อเสนอแพ็คเกจเสริม เราก็ปฏิเสธไปแล้ว หลังจากนั้นเขาก็บอกว่าขออนุญาตแจ้งว่าเรามีสิทธิ์แลกน้ำ all cafe ที่เซเว่น เราก็บอกแค่ว่า อ๋อค่ะ ขอบคุณค่ะ พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 7815245
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูชอบไม่รับสาย?
คือพนักงานโทรมาแจ้งโปรโทรกลับก็ปิดเครื่องหายโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับงงว่าอยากจะบริการอยู่มั้ยเน็ตก็ช้า
สมาชิกหมายเลข 9038838
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูแบบเติมเงินไม่ได้
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอเกือบครึ่งขั่วโมงติดต่อพนักงานไม่ได้ กดยกเลิกผ่านแอพทรูก็ไม่มีsmsยืนยัน มีเจ้าหน้าที่มาแจกซิมฟรี พอใช้งานแล้วมีแพ็คเพจเสริมหักเงินทุกๆ5วัน แล้วยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8171925
ใช้บริการAISแบบรายเดือน สัญญาณไม่ดี เวลาโทรเข้า โทรออก ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย
ใช้บริการAISแบบรายเดือน สัญญาณไม่ดี เวลาโทรเข้า โทรออก ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย แจ้งเรื่องไปก็เงียบ เป็นมาสักพักแล้ว ยังไม่หาย ไม่รู้จะติดต่อช่องทางไหนแล้ว โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เอไอ เสียงอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8970221
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
อยากสอบถามการปรับของค่าย AIS
อยากสอบถามการปรับของค่าย AIS ครั้งแรกเราโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์คอลเซ็นเตอร์บอกว่าไม่เกิน24ธันว่าคมต้องจ่ายค่ายอดค้างเข้ามาซึ่งประมาณ1200 แต่มีจดหมายค่าปรับเข้ามาปรับ 6,000บาท(ค่าวายฟาย)แบบนี้เราต้องเสียทั
สมาชิกหมายเลข 5102929
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงให้ได้คุยกับคนจริง ๆ คะ
ทางเราได้เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก แต่เมื่อกดดูกลายเป็นว่าแพ็คเกจเก่าของเรากลายเป็นแพ็คเกจเสริม เราได้ทำการทำตามข้อแนะนำต่าง ๆ ทั้งกดหมายเลข คุยกับมะลิ เรากดยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่ทางsmsแจ้งว่าเราไม่มีหรือเ
สมาชิกหมายเลข 8747171
ต่ออายุซิมทรูรายปียังไงหรอคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก
ของแฟนเรามีข้อความต่ออายุให้กดตาม แต่ของเราไม่มีอะค่ะ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู1242ก็ให้คุยแต่ข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้คุยกับพนักงานจริงๆเลย
สมาชิกหมายเลข 7564930
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมากค่ะ