คอลเซ็นเตอร์ทรู สมัครบริการให้ลูกค้าตามใจชอบแบบนี้หรอ?

เมื่อเดือนมีนาคม มีคอลเซ็นเตอร์จากทรูโทรมาหาเราเพื่อเสนอแพ็คเกจเสริม เราก็ปฏิเสธไปแล้ว หลังจากนั้นเขาก็บอกว่าขออนุญาตแจ้งว่าเรามีสิทธิ์แลกน้ำ all cafe ที่เซเว่น เราก็บอกแค่ว่า อ๋อค่ะ ขอบคุณค่ะ พนักงานไม่ได้มีการแจ้งว่าต้องการสมัครไหมคะ? ไม่มี เป็นแค่การแจ้งให้ทราบ ​แล้วบิลเดือนนี้จาก 600กว่าบาท ขึ้นไป800 ไปเช็คดูคือไปสมัครแพ็กเกจเสริมให้ รบกวนเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและยกเลิกให้โดยเร็วเลยค่ะ แล้วบิลของเดือนนี้จะกลับไปจ่ายเท่าเดิมได้มั้ย ไม่ขอจ่ายแพ็คเสริม เราไม่ได้ตอบตกลงที่จะสมัครเลย เจ้าหน้าที่ทำงานกันแบบนี้หรอคะ? คือมัดมือชกกันเลยพอลูกค้าปฏิเสธ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่