ทางเราได้เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก แต่เมื่อกดดูกลายเป็นว่าแพ็คเกจเก่าของเรากลายเป็นแพ็คเกจเสริม เราได้ทำการทำตามข้อแนะนำต่าง ๆ ทั้งกดหมายเลข คุยกับมะลิ
เรากดยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่ทางsmsแจ้งว่าเราไม่มีหรือเรายังไม่ได้ชำระ เราก็เลยชำระค่าบริการแพ็คเกจเก่า แล้วกดยกเลิกอีกครั้ง จากนั้นตรวจสอบในแอปทรูว่าเรายังมีแพ็คเกจเสริมอยู่หรือเปล่า แต่ก็ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
ซึ่งตัวแพ็คเกจเสริมเป็นแพ็คเกจรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติ ใช้มานานแล้วแต่อยากเปลี่ยนใช้แพ็คเกจอื่นดู ตอนนี้กลายเป็นว่ามีแพ็คเกจรายเดือน 2 แพ็คเกจ😂 ยังไม่ได้ชำระ แต่ยังไม่มีเวลาไปศูนย์ทรู พอจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็เจอแต่น้องมะลิ ทำยังไงถึงจะได้คุยกับคนจริง ๆ คะ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงให้ได้คุยกับคนจริง ๆ คะ
เรากดยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่ทางsmsแจ้งว่าเราไม่มีหรือเรายังไม่ได้ชำระ เราก็เลยชำระค่าบริการแพ็คเกจเก่า แล้วกดยกเลิกอีกครั้ง จากนั้นตรวจสอบในแอปทรูว่าเรายังมีแพ็คเกจเสริมอยู่หรือเปล่า แต่ก็ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
ซึ่งตัวแพ็คเกจเสริมเป็นแพ็คเกจรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติ ใช้มานานแล้วแต่อยากเปลี่ยนใช้แพ็คเกจอื่นดู ตอนนี้กลายเป็นว่ามีแพ็คเกจรายเดือน 2 แพ็คเกจ😂 ยังไม่ได้ชำระ แต่ยังไม่มีเวลาไปศูนย์ทรู พอจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็เจอแต่น้องมะลิ ทำยังไงถึงจะได้คุยกับคนจริง ๆ คะ