หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะย้ายค่ายจากDtac ไป AIS
กระทู้คำถาม
dtac
AIS
เราอยากย้ายค่ายค่ะ แล้วได้รับข้อมูลตัวนี้มา ต้องทำยังไงต่อค่ะ เราเพิ่งชำระค่ารายเดือนไปแล้ว และโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคแล้วค่ะ ว่าย้ายได้เลยโดยไม่ต้องไปศูนย์ อีฉันกด*151*ตามด้วยบัตรปชช#
แล้วค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยูทูปพรีเมี่ยมสมัครผ่านแอปดีแทคแล้วเล่นไม่ได้
เข้ามาดูกระทู้ มีหลายผู้ใช้เข้าไม่ได้หลังต่ออายุ มันเพราะอะไร ส่วนใหญ่สามเดือนโดนตัดเฉยเลย จ่ายก็แล้ว โทรหาคอลเซ็นเตอร์ยิ่งแล้วใหญ่ ไม่ได้คุย แถมต้องรอเหือบยี่สิบนาที ฟังเสียงรอสาย ไม่ได้อะไรเลย เสียค
สมาชิกหมายเลข 1613745
ได้ซิมเอไอเอสมาแล้วแต่ย้ายค่ายไม่สำเร็จเพราะชื่อไม่ตรง เปลี่ยนชื่อให้ตรงแล้ว ต้องทำยังไงต่อ?
ได้ซิมจากเอไอเอสมาเรียบร้อยแล้วรอทำการเปลี่ยนค่าย1-2วัน สรุปไม่สำเร็จ เพราะว่าชื่อไม่ตรง เลยไปเปลี่ยนชื่อให้ตรงกับทางดีแทคแล้ว กด*151*เลขบัตรปชช#แล้ว แต่เข้าไปทำสรุปคือเอไอเอสต้องส่งซิมใหม่มาหรอคะ? ใช
สมาชิกหมายเลข 8463408
อยากจะยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนของ Dtac
คือเราสมัครแพ็กเกจรายเดือนของดีแทคจากคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคโดยตรงเลยค่ะ โดยเขาบอกว่าสามารถยกเลิกเองได้ตลอดเวลาผ่านแอปโดยไม่ต้องรอให้ครบรอบบิล แล้วพอไปที่แอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 5500022
ต้องการยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนของ dtac ทำยังไงคะ
ยกเลิกผ่านคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคไม่ได้เหรอคะพอดีอยู่ไกลกับศูนย์มาก ๆ ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8748433
AIS ติดต่อยากมาก
ว่าจะหาโปรเน็ต ais เน็ตไม่จำกัดรายเดือนที่เป็นโปรลับ คุ้ม ๆ แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก โทรหาพนักงานไม่ได้สักที ถ้าไม่มีโปรเน็ตดี ๆ จะย้ายค่ายไป dtac แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9083106
++อีกหนึ่งเล่ห์กลของดีแทค...แอบใส่แพ็กเกจเสริมเข้ามา ทำให้ลูกค้ายุ่งยากในการกดรหัสขอย้ายค่าย++
ปัจจุบันใช้เครือข่ายดีแทคอยู่ ... ไม่มีค่าใช้จ่ายค้าง เพราะกดจ่ายทุกครั้งเวลาถึงดีล ครั้นลูกค้าต้องการย้ายค่าย โดยกดรหัส (กด **\*151\*`) แต่กลับแจ้งว่า มีข้อผิดพลาด ว่ามียอดค้างชำระ และมีแพกเกจอื่นอยู
สมาชิกหมายเลข 3547932
เดี๋ยวนี้คอลเซ็นเตอร์ของดีแทคเขาไม่มีแล้วใช่ไหมครับ
จะโทรไปติดต่อสอบถามอะไรบ้างอย่าง รอสายฟังเพลงจนจะร้องได้อยู่แล้ว ไม่มีใครรับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 5219970
ผิดหวังกับ DTAC เตรียมย้ายค่ายไป AIS
ใช้ DTAC มานาน(18ปี) แต่ช่วงหลังเจอปัญหาเยอะมากจนทนไม่ไหว เน็ตไม่เสถียร หลุดบ่อย แม้อยู่ในพื้นที่ที่ควรมีสัญญาณดี แถม Call Center 1678 ชอบโทรมาขายบริการเสริม รบกวนมาก อยากย้ายค่ายไป AIS และ (ก
สมาชิกหมายเลข 6527667
อ่านจากพันทิปตอนย้ายค่ายเติมเงินสามารถขอเงินคืนได้ แต่เมื่อกี้โทรไปหา Dtac ทำไมถึงบอกไม่ได้ล่ะคะ
สรุปแล้วดีแทคจะไม่ให้เงินในระบบคืนจริงๆใช่ไหมคะ เราอยู่ในกรณีไม่มีเเบอร์ดีแทคแล้วแม้แต่เบอร์เดียว คอลเซ็นเตอร์ยันยืนยันเหมือนเดิมว่าไม่มีการคืนเงินค่ะ ต้องโอนให้เบอร์ดีแทคในระบบเท่านั้น ฮัลโลค่ะซิส!
FahFahsai
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
กำลังจะย้ายค่ายออกจากทรู แต่ติดปัญหาตรงขอรหัสย้ายค่าย *151* ไม่ให้รหัสเพราะมียอดค้างชำระ ทั้งๆที่พึ่งจ่ายตังไป ตรวจสอบยอดค้างชำระก็เป็น 0 บาท ละเบอร์ คอลเซ็นเตอร์นี้ เอาออกไปเลยก็ได้นะครับ ติดต่อละได้
สมาชิกหมายเลข 6526674
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะย้ายค่ายจากDtac ไป AIS
แล้วค่ะ