สอบถามเรื่องการย้ายค่ายออกจาก Dtac

กระทู้คำถาม
ต้องการย้ายค่ายออกจากดีแทค เนื่องจากสัญญาณ***มาก

ได้ทำการกด *151 พบว่า ไม่สำเร็จ เนื่องจากมียอดค่าบริการที่รอชำระ
แต่ตรวจสอบในแอพดีแทคแล้ว พบว่าไม่มียอดค้างชำระแต่อย่างใด

รบกวนช่วยตรวจสอบด้วยครับ โดยได้ส่งเบอร์โทรให้ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่