เมื่อวันที่31เมษาคอลเซ็นเตอร์จองดีแทคโทรมา เราก็คิกว่ามีปัญหาอะไรเปล่า
แต่ไม่ใช่เขาโทรมาขายเกี่ยวกับเบอร์แฟลิมี่อะไรนี้แหละ ตอนนั้นเราได้ยินไม่ชัดเพราะอยู่ตรงป้ายรอรถเมย์แล้วฝนตกด้วย
เราเลยตอบค่ะส่งๆไปแล้ววางสาย พอมาที่นี้ที่smsเข้าว่ามีการเติมเงินล่วงหน้า599 เราเลยไลน์แจ้งกับดีแทค พอไปแล้ววันต่อมาคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคก็โทรมาเกี่ยวกับเรื่องเบอร์แฟมิลี่ เราเลยบอกให้ยกเลิกคอลเซ็นเตอร์บอกจะแก้ไขให้แล้ววางไป
พอมาวันนี้มีsmsจากดีแทคเข้ามาว่ามีการจัดส่งซิมมาให้ เราเลยไปดูในแอปของดีแทคตรงที่ยอดชำระแล้วตรงค่าบริการว่าต้องจ่าย559.80 เราเลยงงว่านี้คือแก้ไขแล้วหรอ
เอาตรงๆนะว่าเคืองดีแทคมาตั้งแต่ปลายเดือนมกราแล้ว
ตอนนี้อยากกับมาใช้เอไอเอสเหมือนเดิมแล้ว เพราะตอนใช้เอไอเอสไม่เคยมีปัญหาเลยใช้มาเกือบ5ปี แอบเสียดายที่ทิ้งซิมเอไอเอสเลย;^;


อยากย้ายค่ายจากดีแทคไปใช้เอไอเอสค่ะ
แต่ไม่ใช่เขาโทรมาขายเกี่ยวกับเบอร์แฟลิมี่อะไรนี้แหละ ตอนนั้นเราได้ยินไม่ชัดเพราะอยู่ตรงป้ายรอรถเมย์แล้วฝนตกด้วย
เราเลยตอบค่ะส่งๆไปแล้ววางสาย พอมาที่นี้ที่smsเข้าว่ามีการเติมเงินล่วงหน้า599 เราเลยไลน์แจ้งกับดีแทค พอไปแล้ววันต่อมาคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคก็โทรมาเกี่ยวกับเรื่องเบอร์แฟมิลี่ เราเลยบอกให้ยกเลิกคอลเซ็นเตอร์บอกจะแก้ไขให้แล้ววางไป
พอมาวันนี้มีsmsจากดีแทคเข้ามาว่ามีการจัดส่งซิมมาให้ เราเลยไปดูในแอปของดีแทคตรงที่ยอดชำระแล้วตรงค่าบริการว่าต้องจ่าย559.80 เราเลยงงว่านี้คือแก้ไขแล้วหรอ
เอาตรงๆนะว่าเคืองดีแทคมาตั้งแต่ปลายเดือนมกราแล้ว
ตอนนี้อยากกับมาใช้เอไอเอสเหมือนเดิมแล้ว เพราะตอนใช้เอไอเอสไม่เคยมีปัญหาเลยใช้มาเกือบ5ปี แอบเสียดายที่ทิ้งซิมเอไอเอสเลย;^;