หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากจะยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนของ Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
dtac App
ระบบรายเดือน (Postpaid)
Mobile Internet
คือเราสมัครแพ็กเกจรายเดือนของดีแทคจากคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคโดยตรงเลยค่ะ โดยเขาบอกว่าสามารถยกเลิกเองได้ตลอดเวลาผ่านแอปโดยไม่ต้องรอให้ครบรอบบิล แล้วพอไปที่แอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ตอนนี้ยอดใช้จ่ายเจ็ดร้อยกว่าบาทจ่ายไม่ไหวเลยค่ะ🥹🥹🥹
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกdtac family sim
วันนี้มีคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคโทรมาให้บอกว่ามีซิมฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไรเลยเราก็เลยเอา พอเย็นๆขึ้นว่าเติม499บอกจะหักจากบิลรอบถัดไปคืองงมากค่ะ ยกเลิกยังไงได้บ้างคะ เร็จได้ ตอนนี้กังวลใจมากเลยค่ะ😿
สมาชิกหมายเลข 7364997
ขอคำแนะนำยกเลิกเบอร์ของดีแทคคะ
รบกวนปรึกษาเพื่อนเพื่อนค่ะจะรบกวนขอคำรบกวนปรึกษาเพื่อนเพื่อนค่ะจะรบกวนขอคำแนะนำในการยกเลิกเบอร์ของดีแทคค่ะ พอดีต้องการจะยกเลิกเบอร์ของดีแทคค่ะต้องเดินทางไกลมาที่ศูนย์ใหญ่ค่ะประมาณ400ถึง 500 กิโล แต่พน
สมาชิกหมายเลข 8792248
ยกเลิกDtac family sim ยังไงหรอครับ
คือว่ามีคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคโทรมาบอกว่าเบอร์ของเราจะได้รับสิทธิพิเศษอะไรสักอย่างแล้วก็บอกเบอร์คนพิเศษของเราคือxxx xxx xxxxคือเรางงมากเราไม่ได้ต้องการอะไรแบบนี้ แล้วคือการควบคุมค่าใช้จ่ายเป็น1009ซึ่งเย
สมาชิกหมายเลข 7987589
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ค่ายมือถือDtacเปลี่ยนโปรหลักเอง + โปรน้ำฟรี12แก้วที่7-11 คูปองกดใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะ เราเจอประสบการณ์ไม่แฟร์กับค่ายมือถือ เลยอยากมาเล่าให้ฟังและสอบถามว่ามีใครเคยเจอคล้าย ๆ กันไหม ตอนแรกตั้งใจใช้ โปรเน็ตหลัก 200+บาท ไม่ลดสปีด ต่อมามี คอลเซ็นเตอร์โทรมา เสนอโปรเสริมว่า “
สมาชิกหมายเลข 9039357
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ DTAC แต่ขึ้นว่าดำเนินการไม่สำเร็จ
อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริมของดีแทคแต่ขึ้นว่าดำเนินการไม่สำเร็จครับ เป็นแพ็คเกจเสริม Iqiyi VIP ครับ ท่านใดพอทราบวิธียกเลิกไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8314059
เน็ตทรูนับวันเริ่มห่วยแตก
สัญญาณทรูตั้งแต่รวมกับดีแทคมีปัญหาเรื่องปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตทุกวันโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็แล้วเน็ตก็ยังไม่ดีขึ้นอยากให้สัญญาณมันคลอบคุมเหมือนในเมืองบ้างในเมืองใช้5G ดีมาก ชานเมืองหรอใช้ไปสิ 3G กับ 4G ขน
สมาชิกหมายเลข 6306985
บริการ Shop true โลตัส สาขาอ่างทองห่วยแตกมากค่ะ
เรื่องของเรื่องคือ เราต้องการที่จะไปยกเลิกรายเดือนทั้ง ที่เป็นทั้งของตัวเองและเป็นทั้งของแม่ วันที่ 16/8/68 เพราะที่บ้านติด Wi-Fi และตัวเองก็เบื่อกับการที่จะต้องเจอกับ ห่วยแตกของทรูเต็มทน จนเราได้ไป
สมาชิกหมายเลข 9029285
ติดต่อพนักงานที่เป็นคนจิงๆยังไงค๊ะทรู
เราอยากยกเลิกแพ็คเก็จเสริม โทรหาคอลเซ็นเตอร์เท่าไหร่ก็ยกเลิกไม่ได้ มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาหาเรา พอเราแจ้งเรื่องนี้ก็บอกจะให้พนักงานโทรมา ก็เงียบ
Angle_Anna
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
dtac App
ระบบรายเดือน (Postpaid)
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากจะยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนของ Dtac