หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากจะยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนของ Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
dtac App
ระบบรายเดือน (Postpaid)
Mobile Internet
คือเราสมัครแพ็กเกจรายเดือนของดีแทคจากคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคโดยตรงเลยค่ะ โดยเขาบอกว่าสามารถยกเลิกเองได้ตลอดเวลาผ่านแอปโดยไม่ต้องรอให้ครบรอบบิล แล้วพอไปที่แอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ตอนนี้ยอดใช้จ่ายเจ็ดร้อยกว่าบาทจ่ายไม่ไหวเลยค่ะ🥹🥹🥹
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคำแนะนำยกเลิกเบอร์ของดีแทคคะ
รบกวนปรึกษาเพื่อนเพื่อนค่ะจะรบกวนขอคำรบกวนปรึกษาเพื่อนเพื่อนค่ะจะรบกวนขอคำแนะนำในการยกเลิกเบอร์ของดีแทคค่ะ พอดีต้องการจะยกเลิกเบอร์ของดีแทคค่ะต้องเดินทางไกลมาที่ศูนย์ใหญ่ค่ะประมาณ400ถึง 500 กิโล แต่พน
สมาชิกหมายเลข 8792248
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนของทรูค่ะ
พอดีสมัครไว้2ซิม ต้องการยกเลิกอีกซิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5556223
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 9139002
ยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน
อยากยกเลิกรายเดือนของดีแทคต้องทำยังไงครับ ในแอพก็ทำไม่ได้ โทรไหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เสียงระบบที่ไม่ตรงกับทร่เราต้องการจะทำรายการ อยากยกเลิกต้องทำยังไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7445797
เติมเงินดีแทคไม่เข้า
เติมเงินดีแทคจากแอปกสิกร ไปเบอร์ 0626467452 มีสลิป เติมเงิน สำเร็จ แต่เงินไม่เข้า โทรเช็คที่แอปบอกทำรายการสำเร็จ ให้ติดต่อ 1678 โทรไป ใส่เบอร์ดีแทคข้างต้นไป ทางระบบบอกส่งรหัส otp แต่นั่งมองเป็น 10 นาท
สมาชิกหมายเลข 5718054
อยากเปลี่ยนจากซิมรายเดือนแบบจ่ายบิลเป็นเติมเงิน dtac
อยากเปลี่ยนจากการจ่ายบิลเป็นแบบเติมเงินแทนและข้อเสนอเน็ตที่ดีกว่าและเร็วกว่าเดิมของดีแทคค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8142163
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนdtac ให้ถูกลง
ใช้แพคนี้อยู่ ใช้ยังไม่ถึงครึ่งเดือนเน็ตก็หมดแล้ว แย่กว่าแพคที่จำกัดความเร็วราคา3-400อีก มีแพคเกจไหนนำเสนอมั้ยคะหรือแพคย้ายค่ายเบอร์เดิม ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8928672
คอลเซอร์เตอร์ดีเเทคชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปร??
คอลเซ็นเตอร์ของดีแทค ใช้เบอร์ส่วนตัวชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปรโมชั่นบอกว่าแพ็คเก็ตใหม่ดีกว่าล่าสุดโทรมาบอกว่าเปลี่ยน package ให้เหมือนลูกค้าท่านอื่น 799 ต่อเดือน ตัดรอบบิลเดือนถัดไป เราบอกว่าไม่เปลี่ยนแต่พ
สมาชิกหมายเลข 9123244
ค่าเน็ตทรูทำไมมันแพงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งที่ใช้แพ็กเกจเดิม?
ตามหัวข้อเลยค่ะก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของทางทรูโทรมาแจ้งเรื่องโปรเน็ตเดิมที่ใช้กำลังจะหมดแล้วเสนอมาว่าจะลองเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจรายเดือนเดือนละ3++ ทางเราถามว่าอนาคตจะมีค่าบวกเพิ่มนอกจากนี้ไหม ทางคอลเซ
สมาชิกหมายเลข 2743900
Dtac ยกเลิก UP2U 10GB All cafe ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ จะยกเลิกยังไงครับ ทำไงดีครับโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนครับ
สมาชิกหมายเลข 9100001
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
dtac App
ระบบรายเดือน (Postpaid)
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากจะยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนของ Dtac