เรียนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง
ดิฉันเป็นลูกค้าของค่ายดีแทค โดยใช้แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบ 100GB โทรฟรี 300 นาที ในราคา 480 บาท รวม VAT ซึ่งถือว่าเพียงพอกับการใช้งานในชีวิตประจำวันของดิฉัน และดิฉันใช้ไม่ถึง 70GB ต่อเดือนด้วยซ้ำ อีกทั้งไม่ได้โทรบ่อย
ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ดิฉันได้รับสายจากคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคเกือบทุกวัน เพื่อเสนอโปรเสริมต่างๆ ซึ่งดิฉันไม่ได้ต้องการ และหลีกเลี่ยงการรับสาย แต่เมื่อวันหนึ่งจำเป็นต้องรับสาย จึงได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ชัดเจนว่าไม่ต้องการสมัครแพ็กเกจใดๆ เพิ่ม เพราะการใช้งานของดิฉันเพียงพออยู่แล้ว และไม่ชอบดูหนัง ไม่ต้องการอินเทอร์เน็ตไม่จำกัด
ดิฉันปฏิเสธหลายครั้งแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังคงยัดเยียดโปร โดยพูดว่า “ลองเอาไปใช้ก่อนนะคะ” ทั้งที่ดิฉันได้ตอบกลับไปว่า “ไม่รับค่ะ ขอบคุณ เท่านี้เพียงพอแล้ว” แต่เหมือนไม่มีการรับฟัง ดิฉันรู้สึกอึดอัดและไม่สะดวกใจอย่างยิ่ง
ปัจจุบันดิฉันเป็นเพียงนักเรียนที่ต้องจ่ายค่าเน็ตเองทุกเดือน ซึ่ง 480 บาทนั้นก็มากพอแล้ว และดิฉันไม่สามารถแบกรับภาระเพิ่มเติมได้อีก
ดิฉันต้องการขอความชัดเจนว่า ทางค่ายสามารถระงับการเสนอแพ็กเกจเสริมผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่ หากไม่สามารถรับประกันได้ ดิฉันอาจต้องพิจารณาย้ายค่ายไปยังผู้ให้บริการที่ไม่โทรมารบกวนหรือพยายามยัดโปรโดยไม่ได้รับความยินยอม
หวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือและคำชี้แจงโดยเร็ว
มีใครโดนค่ายอินเทอร์เน็ต Dtac ยัดโปรบ้างคะ
ดิฉันเป็นลูกค้าของค่ายดีแทค โดยใช้แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบ 100GB โทรฟรี 300 นาที ในราคา 480 บาท รวม VAT ซึ่งถือว่าเพียงพอกับการใช้งานในชีวิตประจำวันของดิฉัน และดิฉันใช้ไม่ถึง 70GB ต่อเดือนด้วยซ้ำ อีกทั้งไม่ได้โทรบ่อย
ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ดิฉันได้รับสายจากคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคเกือบทุกวัน เพื่อเสนอโปรเสริมต่างๆ ซึ่งดิฉันไม่ได้ต้องการ และหลีกเลี่ยงการรับสาย แต่เมื่อวันหนึ่งจำเป็นต้องรับสาย จึงได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ชัดเจนว่าไม่ต้องการสมัครแพ็กเกจใดๆ เพิ่ม เพราะการใช้งานของดิฉันเพียงพออยู่แล้ว และไม่ชอบดูหนัง ไม่ต้องการอินเทอร์เน็ตไม่จำกัด
ดิฉันปฏิเสธหลายครั้งแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังคงยัดเยียดโปร โดยพูดว่า “ลองเอาไปใช้ก่อนนะคะ” ทั้งที่ดิฉันได้ตอบกลับไปว่า “ไม่รับค่ะ ขอบคุณ เท่านี้เพียงพอแล้ว” แต่เหมือนไม่มีการรับฟัง ดิฉันรู้สึกอึดอัดและไม่สะดวกใจอย่างยิ่ง
ปัจจุบันดิฉันเป็นเพียงนักเรียนที่ต้องจ่ายค่าเน็ตเองทุกเดือน ซึ่ง 480 บาทนั้นก็มากพอแล้ว และดิฉันไม่สามารถแบกรับภาระเพิ่มเติมได้อีก
ดิฉันต้องการขอความชัดเจนว่า ทางค่ายสามารถระงับการเสนอแพ็กเกจเสริมผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่ หากไม่สามารถรับประกันได้ ดิฉันอาจต้องพิจารณาย้ายค่ายไปยังผู้ให้บริการที่ไม่โทรมารบกวนหรือพยายามยัดโปรโดยไม่ได้รับความยินยอม
หวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือและคำชี้แจงโดยเร็ว