หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรพนักงาน 3BB
กระทู้คำถาม
3BB
ผมทำงานที่ 3BB มาจะ 1 ปีแล้วครับ เพื่อนที่เข้ามารอบแรกได้บัตรไปเรียบร้อย
บอกว่าชื่อตกหลน มารอบที่สอง บัตรมาวันนี้ก็ไม่มีอีกเด็กใหม่ที่เข้ามาทีหลังผมได้หมดแล้ว
ถ้าผมเป็นฃ่างผมจะไม่อะไรเลย นี้ผมเป็นเซลบางที่ลูกค้าถามไม่มีบัตรพนักงานหลอผมบอกว่าเขากำลังทำให้ ตกหลนหรือไม่แจ้งให้ผมครับอยากรู้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรโมชันข้ามเวลาของ True ขาดมาตรฐานและความชัดเจนในการประเมินเครื่องเก่า
เมื่อปีที่แล้วผมสมัครโปรโมชัน “ข้ามเวลา” ของ True เป็นโปรติดสัญญา 1 ปี เดือนละ 1,299 บาท ผ่านไป 1 ปี เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2568 ผมไปที่สาขา Central Rama 9 เพื่อรับเครื่องใหม่ โดยพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9056394
รีวิวโปรข้ามเวลา ค่ายฟ้า
ใครคิดจะใช้โปรข้ามเวลา คิดดีๆ โปรกำกวมตอบกำกวม การตรวจไม่เป็นที่ยอมรับ เพราะไม่ได้ให้เจ้าหน้าที่หน้างานที่เห็นเครื่องตัดสิน แต่.....ให้หลังบ้านที่ดูระบบตัดสินจากรูปภาพที่ถ่ายส่งไป !!!! 1. ได้รับ Sms
สมาชิกหมายเลข 8615329
เรากำลังจะโดนยึดเงินไปฟรีๆ 3800 จากการซื้อบัตร คอนหลิงออมที่ 7/11
อยากจะฝากทางช่องสาม และอลลทิกเก้ต รับฟังปัญหาหน่อยค่ะ วันนี้เราร้องไห้เสียใจที่จะไม่ได้ไปดูคอนหลิงออม เราอายุ 54 แล้วค่ะ ยอมรับว่าแก่ ไม่ค่อยรู้เรื่อง และไม่เคยจองบัตรคอนที่ 7 แราอยากไปดูคอนหลิงออม
สมาชิกหมายเลข 5183867
อยากทราบว่าจะคุยกับพนักงานais โดยตรงยังไงคะพอดีอยากทราบรายละเอียดการใช้บริการ
เดือนนี้ยอดบิลเยอะกว่าเก่าค่ะ ปกติจ่ายไม่เกิน319 แต่สมัครเเพ็คเกจดิสนี่ไว้แล้วยกเลิกไปแล้วตั้งแต่วันที่8 พอมารอบใหม่บิลมา500กว่าบาทเลยอยากทราบลายละเอียดการใช้งานค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9054881
วอนทาง ทีมงานคอนหลิงออม ช่องสาม และ ออลทิกเก็ต เห็นใจด้วยค่ะ
อยากจะฝากทางช่องสาม และอลลทิกเก้ต รับฟังปัญหาหน่อยค่ะ วันนี้เราร้องไห้เสียใจที่จะไม่ได้ไปดูคอนหลิงออม เราอายุ 54 แล้วค่ะ ยอมรับว่าแก่ ไม่ค่อยรู้เรื่อง และไม่เคยจองบัตรคอนที่ 7 แราอยากไปดูคอนหลิงออม
สมาชิกหมายเลข 5183867
การเปิดแอพการเงินค้างไว้เพื่อให้ร้านค้าไปสแกนจ่ายยอดนานๆเป็นหลายสิบนาที ผมว่าไม่ค่อยโอเคอยากให้ทรูช็อปทรูมันนี่ปรับปรุง
ทุกเดือน ผมมีหน้าที่จะต้องจ่ายค่าบริการของทรู เจอปัญหาเดิมบ่อยมากเพราะพนักงานบางคนก็ไม่เข้าใจเรื่องหัก ณ ที่จ่าย บางคนก็อาจเจอเคสที่จ่ายเฉพาะเงินสดบัตรเครดิต ยังไม่เคยทำรายการผ่านทรูมันนี่มาก่อน แต่ผม
สมาชิกหมายเลข 3930146
ก่อนเวลาห้างปิด 10นาที พนักงานขายควรปฏิเสธลูกค้ามั้ย
ตอนนี้ค่อนข้างกังวลเรื่องการปฏิเสธลูกค้าค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเป็นพนักงานของร้างค้าในห้าง แล้วเวลาปิดห้างคือสามทุ่ม สองทุ่มครึ่งก็คือต้องเคลียร์หน้าร้าน แล้วก็เตรียมส่งยอดขาย จะปิดการชำระแบบบัตรเค
สมาชิกหมายเลข 6115570
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
ทำไม AIS Fibre ไม่เห็นใจลูกค้าบ้างครับ กรณีย้ายจุดติดตั้ง
ผมเพิ่งติดตั้ง AIS Fibre มาได้ไม่กี่เดือน แต่เกิดเหตุจำเป็นต้องย้ายห้องพัก ซึ่งไม่ใช่ความสมัครใจของผมเอง อยากใช้บริการต่อเนื่อง จึงติดต่อไปสอบถามเรื่องการย้ายจุดติดตั้ง ตอนที่โทรไปสอบถาม ทาง AIS ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8246568
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรพนักงาน 3BB
บอกว่าชื่อตกหลน มารอบที่สอง บัตรมาวันนี้ก็ไม่มีอีกเด็กใหม่ที่เข้ามาทีหลังผมได้หมดแล้ว
ถ้าผมเป็นฃ่างผมจะไม่อะไรเลย นี้ผมเป็นเซลบางที่ลูกค้าถามไม่มีบัตรพนักงานหลอผมบอกว่าเขากำลังทำให้ ตกหลนหรือไม่แจ้งให้ผมครับอยากรู้