วอนทาง ทีมงานคอนหลิงออม ช่องสาม และ ออลทิกเก็ต เห็นใจด้วยค่ะ

อยากจะฝากทางช่องสาม และอลลทิกเก้ต
รับฟังปัญหาหน่อยค่ะ

วันนี้เราร้องไห้เสียใจที่จะไม่ได้ไปดูคอนหลิงออม

เราอายุ 54 แล้วค่ะ ยอมรับว่าแก่ ไม่ค่อยรู้เรื่อง
และไม่เคยจองบัตรคอนที่ 7

แราอยากไปดูคอนหลิงออมมาก ไปซื้อบัตรที่ 7/11 ตั้งแต่เช้า
ได้บัตร ราคา 3800  Zone E จ่ายสด ได้สลิปมาค่ะ
พนักงานบอกว่าทุกอย่างเรียบร้อย
และไปรับบัตรได้หน้างาน

พอช่วงเย็นเพิ่งจะทราบจากใน x ว่าต้องไปกรอกชื่อ sms
ด้วยภายใน 1 ชม. เรางงมาก เราไม่ทราบตรงนี้เลย เพราะมันเลยมาแล้ว
เข้าไปกรอกก็ไม่ได้แล้ว

เราโทรไปอลลทิดเก็ตพนักงานก็บอกว่า
ถ้ากรอกไม่ทันใน หนึ่งชั่วโมง ไม่คืนเงินและไม่ได้บัตร

เรารู้สึกเสียใจมาก เราอยากไปดูคอนนี้
เราไม่ได้อยากได้เงินคืน เราอบากไปดูคอนค่ะ

ปล. ในหน้า page โฆษณาของช่อง 3 ไม่มีบอกว่าต้องไปกรอก  sms
และในสลิปใบเสร็จของเซเว่นก็บอกแค่เอาสลิปพร้อมบะตรประชาชน
ไปรับบัตรได้เลย
พนักงงานก็บอกว่าเรียบร้อยให้ไปรับบัตรหน้างาน

วอนทางทีมงานให้โอกาศได้ไปดูด้วยเถอะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่